Lý do khiến Hoa hậu Ngọc Hân phải hoãn cưới

Ngọc Hân cho biết cô và chồng tương lai có chút buồn nhưng vì để đảm bảo niềm vui cho bạn bè và người thân nên đã đi tới quyết định kể trên.

Mới hây, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô đã hoãn đám cưới của mình dự định tổ chức vào tháng 3 năm nay. Hoa hậu cho biết mình và chồng tương lai nhận thấy tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên quyết định hoãn đám cưới đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Ngọc Hân cho biết cô và chồng tương lai có chút buồn nhưng vì để đảm bảo niềm vui cho bạn bè và người thân nên đã đi tới quyết định kể trên.

 
hoa hau ngoc han hoan cuoi chong vi dich covid-19 hinh anh 1

Ngọc Hân và chồng tương lai.

"Khi quyết định hoãn cưới, tôi và anh ấy hơi buồn một chút nhưng cũng phải nghĩ thực tế, nhanh thông suốt. Cái quan trọng nhất của đám cưới là đảm bảo niềm vui cho tất cả mọi người. Nếu chúng tôi quyết tổ chức đám cưới theo đúng dự định thì có thể khách mời đến ít hoặc không đến. Lúc đấy, chúng tôi có thể rất buồn, có khi còn buồn hơn cả việc hoãn cưới" - Hoa hậu Ngọc Hân bộc bạch.

Hoa hậu 2010 cho biết không muốn khách mời phải khó xử trong mùa dịch Covid-19: "Khi nhìn đám cưới mà cô dâu, chú rể phải đeo khẩu trang, tôi cũng không yên tâm. Vì thế, tôi không muốn khách mời của mình đi ăn cưới mà tâm lý không thoải mái, lo lắng. Tôi muốn đám cưới phải thực sự là ngày vui. Khách dự cưới có tâm trạng thoải mái, vui vẻ".

 
hoa hau ngoc han hoan cuoi chong vi dich covid-19 hinh anh 2

Bạn trai của Ngọc Hân hiện đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Người đẹp từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và chồng tương lai: “Chúng tôi gặp nhau năm 2011, khi đó tôi mới đăng quang hoa hậu một thời gian, còn anh chỉ là sinh viên. Chúng tôi có duyên học cùng trường cấp 3 Trần Nhân Tông, nhưng không quen nhau ở Việt Nam mà gặp ở Ai Cập.

Khi đó tôi là Đại sứ du lịch của hai nước và đi tham quan Ai Cập. Còn anh được Đại sứ quán giao nhiệm vụ dẫn đoàn có hoa hậu, các phóng viên đi tham quan. Anh có nói với tôi là trước chúng tôi học cùng trường. Anh biết tôi, còn tôi thì không biết anh. Nhưng tôi ấn tượng vì sự hài hước, hóm hỉnh. Sau đó chúng tôi mới tìm hiểu nhau”

Đọc thêm