Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường'

(PLVN) - Sau một thời gian phát sóng, show tuyển chọn idol "Thanh xuân có bạn" mùa 2 đã thành công thu hút sực chú ý đặc biệt là những người qua đường. Tuy chỉ nhận về điểm số douban cực tập (chỉ 4,9) nhưng điều này không hề làm giảm độ hot của chương trình.

Thời gian vừa qua, show truyền hình thực tế tuyển chọn idol Thanh xuân có bạn 2 đã đi được một nửa chặng đường kể từ khi lên sóng tập đầu tiên vào ngày 13/2. Hiện Thanh xuân có bạn 2 đang là 1 trong những đề tài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, đặc biệt là lý do tại sao chương trình này vẫn luôn giữ độ hot mặc dù điểm Douban chỉ được đánh giá 4,9.

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 1
Ella, Thái Từ Khôn, Lisa, Jonny J (lần lượt từ trái qua) 

Đầu tiên phải kể đến dàn Host : Thái Từ Khôn, Lisa, Ella, Jonny J,…

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 2
Lisa (Black Pink) 

Ngay khi công bố dàn cố vấn, Thanh Xuân Có Bạn 2 đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng bởi sự xuất hiện của “cỗ máy nhảy” LisaNgoài Lisa (BLACKPINK), Thanh Xuân Có Bạn 2 còn hút fan ầm ầm nhờ nam thần Thái Từ Khôn - BlogAnChoi – thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám KPOP BLACKPINK.

Ngoại hình lai Tây xinh đẹp, Lisa sở hữu lượng người hâm mộ "hùng hậu". Màn “chào sân” ấn tượng của cô trong tập vừa qua đã khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ. Không ít người chia sẻ rằng họ xem Thanh Xuân Có Bạn chỉ vì có Lisa. Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng, ngoài Lisa thì netizen còn "đổ rầm rầm" trước nam thần điển trai và ga lăng Thái Từ Khôn.

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 4
 Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là 1 trong những nam ca sĩ có ngoại hình sáng cùng những bước vũ đạo điêu luyện. Sau khi tham gia vào Thanh xuân có bạn 2, mọi khoảnh khắc của Thái Từ Khôn đều được đông đảo khán giả chú ý và nhiều lần “bay thẳng” lên top 1 hot search Weibo.

Thanh xuân có bạn 2 còn sở hữu dàn thực tập sinh gồm Ngu Thư Hân, Thái Trác Nghi, Khổng Tuyết Nhi, Tần Ngưu Chính Uy… không chỉ mang đến làn gió mới cho chương trình, mà các người đẹp này còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giản, khiến cư dân mạng "thót tim" và bàn tán xôn xao.

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 5
 
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 6
 Thực tập sinh Ngu Thư Hân (1995) từng là diễn viên, sau khi tham gia Thanh xuân có bạn 2 liên tục lên Hot seach vì những biếu cảm lố nhưng đáng yêu.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 7
Sau khi biểu cảm "Ồ wao" này của cô lên thẳng top 1 hot seach, Ngu Thư Hân luôn được xem là “cây hút view” cho chương trình và liên tục giữ hạng 1 tại các vòng loại trừ.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 8
 Cô nàng tomboy cá tính Lưu Vũ Hân đặc biệt gây chú ý khi chỉ mới 23 tuổi đã có 8 năm lăn lộn trên các sân khấu âm nhạc.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 9
 Từ năm 2012, nàng tomboy đã tham gia show Hướng Lên Đi Thiếu Niên của đài Hồ Nam. Năm 2013, tham gia show của đài Đông Phương. Đến tháng 3/2016, Lưu Vũ Hân tham gia show tuyển chọn ra nhóm Ladybees của đài Chiết Giang và thành công ra mắt. Hiện tại, nàng tomboy là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Center nhóm nhạc sắp ra mắt của Thanh xuân có bạn 2.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 10
 Hứa Giai Kỳ từng được mệnh danh là “nữ thần tóc ngắn” của Trung Quốc. Cô là thành viên nhóm 7SENSEN, giữ hạng 7 SNH48 tổng tuyển cử lần 6 (SNH48 từng là nhóm nhạc chị em của AKB48 nhưng đã tách ra năm 2015). Giai Kỳ có nhiều tài lẻ và có nhiều “gia tài” riêng trong hoạt động nghệ thuật. Cô từng đóng “Vân Tịch truyện” và biết múa ballet. Năm 16 tuổi, Lý Giai Kỳ được SM Entertainment mời thẳng sang Hàn Quốc thực tập mà không cần qua vòng xét loại. Tuy nhiên, cô đã từ chối vì không nỡ để mẹ ở quê nhà một mình.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 11
Hứa Giai Kỳ cũng luôn ở top 9 trong các vòng loại trừ. Với sự nổi tiếng vốn có, nhiều người hâm mộ tỏ ra khó hiểu khi vẫn thấy sự góp mặt của cô trong đội ngũ thực tập sinh Thanh xuân có bạn 2

Ngoài ra, dàn thực tập sinh khác năm nay của Thanh xuân có bạn 2 đều được đánh giá tài năng đi kèm nhan sắc. 

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 12
 Khổng Tuyết Nhi - cựu thực tập sinh JYP Hàn Quốc
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 13
Tạ Khả Dần - thực tập sinh được cả 4 huấn luyện viên chọn vị trí số 1 của lớp A ngay từ buổi biểu diễn đầu tiên. 
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 14
 Kim Tử Hàm là một đối thủ đáng gờm cho vị trí Center khi càng về cuối chương trình, xếp hạng của thực tập sinh này càng cao.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 15
 Bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm” - Tần Ngưu Chính Uy là 1 trong những thực tập sinh bị ném đá nhiều nhất từ khi tuyên bố sẽ đăng ký tham gia vào Thanh xuân có bạn 2.
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 16
 Dụ Ngôn - thực tập sinh duy nhất 3 lần được gọi tên vào lớp A.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với những tiết mục công diễn hay các khoảnh khắc “mặn hơn cả biển”, những nàng thực tập sinh này còn khiến người xem liên tục "truỵ tim" trước tình bạn siêu đáng yêu cùng chân thành từ các thực tập sinh.

Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 17
Dân tình đã soi được trong lần công bố thứ hạng gần đây, Ngu Thư Hân đã có hành động bảo vệ Triệu Tiểu Đường khi dùng tay che mic, để tránh câu nói của Tiểu Đường có thể trở thành mục tiêu công kích của khán giả. 
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 18
Bộ đôi visual với khả năng vũ đạo và thần thái hút mắt trên sân khấu. 
Lý do 'Thanh xuân có bạn 2' có sức hút lớn với 'người qua đường' ảnh 19
 Đới Manh luôn hưởng ứng nhiệt tình khi Dụ Ngôn thể hiện sự hài hước, đáng yêu của bản thân. Dụ Ngôn cũng không ngần ngại cùng Đới Manh trêu chọc các bạn học khác.

Đọc thêm