Lý Nhã Kỳ tuyên bố chia tay bạn trai

Diễn viên Lý Nhã Kỳ kết thúc mối quan hệ với người yêu sau chín năm gắn bó

Tối 22/10, người đẹp cho biết trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã chia tay nhau. Đó là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Chín năm của một giai đoạn đủ đầy, nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn và đáng tiếc, đến lúc phải buông tay".  

Lý Nhã Kỳ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù yêu nhau trong thời gian dài, cô chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh, danh tính bạn trai. Lý Nhã Kỳ từng kể suốt thời gian hẹn hò, họ ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn. Tuy nhiên, cô thấy may mắn vì bạn trai rộng lượng, hiểu chuyện và luôn ủng hộ công việc của cô. Cả hai đã đưa nhau về ra mắt gia đình. 

Lý Nhã Kỳ làm giám khảo trong show ghi hình ẩm thực gần đây. Ảnh: T.C.

Lý Nhã Kỳ làm giám khảo trong show ghi hình ẩm thực gần đây. Ảnh:T.C.

Thời gian qua, cô thường chia sẻ những dòng trạng trái buồn bã trên trang cá nhân. "Nỗi khổ nhất của người phụ nữ bản lĩnh và từng trải là khi yêu họ phải tập thói quen mắt nhắm mắt mở", cô từng viết. Có lần, cô bày tỏ cảm giác cô đơn, yếu đuối khi bị ốm nhưng chỉ có một mình.

Từ đầu năm nay, Lý Nhã Kỳ mua nhiều mảnh đất ở Bà Rịa - Vũng Tàu và Lâm Đồng để trồng rau củ, cây ăn quả. Người đẹp cho biết cô đang dành nhiều thời gian làm nông và xây khu nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Đọc thêm