Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh 'nóng' sau clip nồng cháy với tình trẻ

Sau clip khoá môi tình tứ với đàn em PGone, Lý Tiểu Lộ lại khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao vì loạt ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng. Trong ảnh, cô gái được cho là Lý Tiểu Lộ mặc trang phục đồ lót lộ vòng ba khi chụp ảnh trong nhà vệ sinh.

Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị vạch trần ngoại tình với em trai kết nghĩa PGone. Vụ việc khiến cả làng giải trí Trung Quốc choáng váng bởi trước đó, cô và Giả Nãi Lượng đang được xem là một trong những cặp vợ chồng trong mơ của làng giải trí xứ Trung.

Dù truyền thông tung ra nhiều bằng chứng về việc ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nhưng nữ diễn viên nổi tiếng nhất quyết không thừa nhận. Hình ảnh của cô sau scandal ngoại tình giảm sút đáng kể trong lòng công chúng.

Gần 1 năm rưỡi, cô né tránh truyền thông, không thể tham dự bất kỳ sự kiện nào, các nhãn hàng “quay lưng” với người đẹp họ Lý. Trên mạng xã hội, nhiều người lên tiếng tẩy chay và yêu cầu Lý Tiểu Lộ và tình nhân mau chóng rút khỏi làng giải trí.

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 1

Lý Tiểu Lộ và chồng cũ, Giả Nãi Lượng từng có cuộc hôn nhân "trong mơ".

Vào thời điểm bị chỉ trích vì ngoại tình, Lý Tiểu Lộ còn tuyên bố khởi kiện những người tung tin ngoại tình và cho rằng “đây là hành động bôi nhọ danh dự đáng khinh bỉ”. Song, chỉ 1 năm rưỡi sau vụ việc, cuối tháng 10 vừa rồi, đoạn clip tình cảm giữa Lý Tiểu Lộ và PGone lại xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

PG One sau đó cũng thừa nhận có tình cảm với Lý Tiểu Lộ và tuyên bố đến với “đàn chị” sau tháng 1/2018. PGone giải thích, anh và Lý Tiểu Lộ chỉ là chị em thân thiết nhưng thời gian khủng hoảng sau scandal ngoại tình, họ mới chính thức có tình cảm. Điều này khiến fan càng thêm phẫn nộ với Lý Tiểu Lộ và PGone.

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 2

Gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ trước khi mỹ nhân họ Lý bị phát hiện ngoại tình vào đầu năm 2018.

Đặc biệt, trong lúc dư luận đang bức xúc với Lý Tiểu Lộ và PGone, những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Lý Tiểu Lộ lại xuất hiện trên mạng. Những bức ảnh này xuất hiện từ một tài khoản trên mạng. Trong ảnh, Lý Tiểu Lộ diện đồ lót gợi cảm và tạo dáng nhạy cảm trong nhà vệ sinh. Một số khán giả cho rằng, cô gái trong ảnh chính là Lý Tiểu Lộ dù nữ diễn viên chưa lên tiếng và nghi ngờ người tung ảnh gợi cảm của Lý Tiểu Lộ chính là PGone.

Một số nguồn tin cho rằng, Lý Tiểu Lộ và Giải Nãi Lượng đã ly hôn nhưng không thông báo với công chúng. Cô chính thức hò hẹn với PGone từ năm ngoái nhưng mối tình thị phi bị dư luận ném đá đã khiến Lý Tiểu Lộ muốn chia tay với tình trẻ. Và việc tung clip nhạy cảm hay ảnh “nóng” của Lý Tiểu Lộ có thể là cách mà PGone níu kéo quan hệ với người đẹp họ Lý.

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 3

Tình trẻ công khai mối quan hệ với Lý Tiểu Lộ vào tháng 10/2019.

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 4

Lý Tiểu Lộ hơn tình nhân 13 tuổi

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 5

Đoạn clip tình tứ của Lý Tiểu Lộ và PGone được tung lên mạng gần 1 năm rưỡi sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. 

Trước những đồn đoán trên, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ thái độ im lặng. Còn chồng cô, Giả Nãi Lượng khiến fan xót xa khi xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi, căng thẳng vì vụ việc của vợ cũ bất ngờ “nóng” lại. Một nguồn tin cho hay, anh và Lý Tiểu Lộ đã chia tay và người đẹp họ Lý giành quyền nuôi con gái chung duy nhất của cặp đôi.

Dù không còn là vợ chồng nhưng khi biết tin clip tình cảm của vợ cũ bị tung lên mạng, nam diễn viên 35 tuổi thực sự bị ảnh hưởng. Theo nguồn tin, tâm trạng của Giả Nãi Lượng rất nặng nề, anh cố gắng thực hiện nốt những cảnh quay trong một bộ phim mới nhưng không trò chuyện với bất kỳ ai.

Trước khi xảy ra scandal ngoại tình chấn động, Giả Nãi Lượng luôn là một người vui vẻ, hài hước. Vụ việc khiến anh sút cân, sống khép kín và ít nói hơn. Một số bạn bè tiết lộ, anh xấu hổ vì bị phản bội và tự ti khi không thể giữ được hạnh phúc.

Lý Tiểu Lộ xuất phát là một ngôi sao nhí của làng giải trí Trung Quốc. Cô là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Trung quốc như Long nữ anh hùng, Phấn đấu, Lạc lối, Bảy ngày yêu anh... Từ một ngôi sao được nhiều người mến mộ, Lý Tiểu Lộ đã tự tay phá bỏ sự nghiệp của mình vì scandal ngoại tình. Vẻ ngoài ngày một khác biệt của người đẹp họ Lý cũng khiến fan tranh cãi.

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 6

Ảnh nóng bị nghi là của Lý Tiểu Lộ xuất hiện trên mạng xã hội tháng 11/2019. 

Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 7
Lý Tiểu Lộ bị nghi lộ ảnh “nóng” sau clip nồng cháy với tình trẻ - 8

Lý Tiểu Lộ hiện vẫn im lặng về những bức ảnh nóng hay clip khoá môi PGone trên mạng xã hội.

Đọc thêm