Mạc Hồng Quân khoe vợ sinh con trai đầu lòng

(PLO) -Tin vui này được nam cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
 
Mạc Hồng Quân khoe vợ sinh con trai đầu lòng

Tối qua (22/11), Mạc Hồng Quân chia sẻ lên trang cá nhân thông tin bà xã Kỳ Hân của anh đã hạ sinh quý tử. Cậu nhóc được đặt tên gọi ở nhà là cu Tỏi, tuy nhiên anh từ chối tiết lộ hình ảnh cũng như thông tin về con trai. Mạc Hồng Quân cho biết hiện tại vợ anh và con trai đều rất khỏe mạnh.

Dòng trạng thái khoe niềm vui đón cậu con trai của Mạc Hồng Quân. Ảnh: Chụp màn hình.
Dòng trạng thái khoe niềm vui đón cậu con trai của Mạc Hồng Quân. Ảnh: Chụp màn hình.

Cùng đó một người bạn thân của Kỳ Hân tiết lộ, cu Tỏi được sinh vào đúng giờ 3h33 phút chiều ngày 22/11 tại một bệnh viện ở Hà Nội, cậu nhóc nặng 2,2kg. Gia đình Mạc Hồng Quân đang chăm sóc cô con dâu và cháu nội rất chu đáo.

Trước một ngày, ông xã của Kỳ Hân là Mạc Hồng Quân tỏ ra hồi hộp và xúc động đăng lên trang cá nhân dòng tâm sự, chào đón con trai sắp chào đời. "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con. Yêu mẹ với Cu Tỏi lắm lắm luôn", anh viết. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến gia đình nhỏ của nam cầu thủ.

Cầu thủ điển trai đăng tải dòng trạng thái sắp được làm cha gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình.
Cầu thủ điển trai đăng tải dòng trạng thái sắp được làm cha gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân làm đám cưới vào tháng 6/2016. Khoảng thời gian đầu, Kỳ Hân né tránh toàn bộ thông tin liên quan đến chuyện bầu bì. Chỉ đến gần những tháng cuối của thai kì thì nữ diễn viên mới mạnh dạn chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân. Từ khi lập gia đình, Kỳ Hân rút lui hoàn toàn khỏi showbiz.