Mai Ngô bất ngờ tham gia “Rap Việt” mùa 2

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - BTC cuộc thi "Rap Việt" mùa 2 vừa công khai hình ảnh người đẹp Mai Ngô có mặt tại buổi casting chương trình.

Sau thành công của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên, BTC đã chính thức có buổi tuyển chọn thí sinh cho mùa 2. Đã có vài ngàn người đã đến đăng ký tham gia cuộc thi.

Mới đây, BTC cuộc thi vừa công khai hình ảnh người đẹp Mai Ngô có mặt tại buổi casting chương trình. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Tại vòng loại, Mai Ngô diện bộ đồ cá tính với mái tóc màu hồng. Ảnh: BTC.
 Tại vòng loại, Mai Ngô diện bộ đồ cá tính với mái tóc màu hồng. Ảnh: BTC.

Có thể nói cuộc thi năm nay, quy tụ dàn thí sinh hứa hẹn "gây bão" như: Huấn luyện viên King Of Rap - Datmaniac, "Thuyền trưởng Hustlang" Robe và rapper đình đám Lil' Wuyn, The Night - nam rapper có tiếng trong giới Underground với nhiều bản rap '"hot".

Mỗi thí sinh khi vào gặp BTC chỉ có khoảng 2 phút để thể hiện bản rap của mình, thậm chí một số người chỉ qua vài giây là đã bị ban giám khảo mời ra về. Hơn 10.000 ngàn hồ sơ đăng ký nhưng BTC sẽ chỉ chọn hơn 50 thí sinh bước vào vòng quay hình và chọn đội.

Người đẹp chính thức đến với cuộc thi với rap name mới là Mai Corn (Ảnh: FBNV).
 Người đẹp chính thức đến với cuộc thi với rap name mới là Mai Corn (Ảnh: FBNV).

Kể từ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, Mai Ngô vướng phải nhiều ồn ào không hay, cô đã quyết định ở ẩn một thời gian dài. Sau đó người đẹp đã có màn comeback gây choáng khi tuyên bố sẽ chuyển sang làm rapper. Cô từng ra mắt công chúng ca khúc DOAN XEM, sản phẩm mở đường khi Mai Ngô với rap name Mai Corn dấn thân vào lĩnh vực mới. 

Đọc thêm