'Mãn nhãn' ngắm Khánh Vân trình diễn trang phục nặng hơn 30kg tại Miss Universe

0:00 / 0:00
0:00
Hoa hậu Khánh Vân đã tự tin khi trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Universe vào sáng nay 14/5.

Sáng nay 14/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức bước vào phần thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra ở Mỹ. Không để người hâm mộ nước nhà thất vọng, đại diện Việt Nam đã tỏa sáng khi trình diễn quốc phục nặng hơn 30kg tại cuộc thi sắc đẹp uy tín này. Ngay sau phần thể hiện của Khánh Vân, nhiều khán giả có mặt đã hô vang hai tiếng "Việt Nam" đầy tự hào. 

Được biết, trang phục Khánh Vân lựa chọn mang đến Miss Universe 2020 có tên là "Kén Em" lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá, đề cao ngành dệt may của Việt Nam. Bộ trang phục được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng với phần lắp ráp rất cầu kỳ, nặng 30 kg, đính rất nhiều pha lê nên từng khiến người đẹp bị thương đến chảy máu. 

Vì để dễ dàng trong quá trình vận chuyển sang Mỹ, trang phục "Kén Em" được gỡ thành từng phần rất nhỏ. Tại Miss Universe, Khánh Vân đã phải tự tay lắp ghép lại bộ trang phục này. 

Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện đầy quyền lực bên trong bộ trang phục mang tên "Kén Em".

Đại diện Việt Nam ghi điểm với cú xoay catwalk trong phần trình diễn quốc phục tại Miss Universe.

 - Ảnh 13.

Cận cảnh trang phục của Khánh Vân lấy cảm hứng từ con kén và có ý nghĩa đề cao ngành dệt may Việt Nam.

Trước khi đến với phần thi trang phục dân tộc, Hoa hậu Khánh Vân có mặt trong top 21 của Missosology, nhưng lại vắng bóng ở bảng đánh giá của Global Beauties. Cụ thể, trang này đánh giá cao đại diện của Thái Lan, Canada, Ấn Độ, Nam Phi, Peru, Mexico, Philippines, Pháp, Puerto Rico, Neapal, Brazil...

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn tự tin tung ra bộ ảnh bikini quyến rũ trước khi bước vào những đêm thi quan trọng.

"Mãn nhãn" ngắm Khánh Vân trình diễn quốc phục nặng hơn 30kg tại Miss Universe - Ảnh 5.

Bộ ảnh bikini được Khánh Vân thực hiện tại Việt Nam trong những ngày cận kề sang Mỹ.

"Mãn nhãn" ngắm Khánh Vân trình diễn quốc phục nặng hơn 30kg tại Miss Universe - Ảnh 6.

Đây là thời điểm Khánh Vân dồn hết năng lượng cho cuộc thi Miss Universe.

"Mãn nhãn" ngắm Khánh Vân trình diễn quốc phục nặng hơn 30kg tại Miss Universe - Ảnh 7.

Đại diện Việt Nam sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm lần lượt là 83-61-95cm và chiều cao 1m76. Bộ ảnh của Khánh Vân nhằm truyền tải thông điệp về sự tự tin của người phụ nữ: Yêu cơ thể, yêu bản thân và hướng đến những điều tích cực.

Cuộc thi thi Miss Universe đang bước vào giai đoạn nước rút với bán kết sẽ diễn ra vào 6 giờ sáng mai (15/5), chung kết diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5 (theo giờ Mỹ).