MC Công Tố hạnh phúc trong vòng tay các nghệ sĩ

(PLO) - “Ấp ủ” khá lâu, cuối cùng, Công Tố đã cho ra mắt Shine Academy, học viện kỹ năng mềm. Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại buổi lễ khai trương để mừng MC Công Tố đa tài. 
MC Công Tố hạnh phúc trong vòng tay của các sao.
MC Công Tố hạnh phúc trong vòng tay của các sao.

Trang Moon xinh đẹp rạng ngời đến chung vui cùng người bạn thân thiết của mình. Từng là bạn rồi đồng nghiệp, Trang Moon chia sẻ rằng cô chưa ngừng hâm mộ Công Tố, anh chàng hoạt ngôn đầy bản lĩnh. Cô cũng tin rằng, Công Tố sẽ gặt hái thành công trong thời gian tới.

BTV Hoài Anh khiến mọi người hết sức bất ngờ khi đến tham dự lễ khai trương của Công Tố. BTV Hoài Anh tiết lộ rằng, dù làm việc với rất nhiều người, nhưng cô thực sự ấn tượng bởi Công Tố, chàng trai không biết mệt. “Thật may mắn khi được làm việc với một chàng trai thú vị, hài hước và cũng rất tâm lý này”, nữ BTV chia sẻ.

BTV Hoài Anh, MC Công Tố và diễn viên Lã Thanh Huyền
BTV Hoài Anh, MC Công Tố và diễn viên Lã Thanh Huyền

Vắng mặt khá lâu trong làng giải trí, mỹ nhân Lã Thu Huyền xuất hiện tươi tắn, trẻ trung trong buổi lễ khai trương học viện Shine Academy. Nữ diễn viên cho biết, dù khá bận rộn nhưng khi nhận được lời mời của Công Tố, người bạn mà chị hết sức yêu quý, thì chị cũng sắp xếp để có mặt.

Buổi lễ còn có ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Tùng Dương Edward, nhóm Oplus,… Các chàng trai hết sức hứng thú khi “đọ tay”, lưu những dấu vân tay lên bức tường trắng để “ghi dấu ấn” tại học viện mới của Công Tố. Không những thế, họ còn mang đến những màn trình diễn sôi động, cuốn hút toàn bộ khách mời.

Công Tố hạnh phúc khi ra mắt học viện kỹ năng mềm
Công Tố hạnh phúc khi ra mắt học viện kỹ năng mềm

Hoàng Dũng gây ấn tượng khi xuất hiện mừng Công Tố “lên chức”. Sau “Sing my Song”, Hoàng Dũng đang là một ca sĩ trẻ triển vọng của Vpop.

Vương Anh trẻ trung, “Mảnh ghép phóng viên vui nhộn” Hữu Công cũng đến mừng “người anh trai lớn” của mình. Buổi lễ còn có sự tham gia của đông đảo các biên tập viên của đài truyền hình như MC Quỳnh Chi, MC Hoàng Trang, BTV Thùy Dung.

Đọc thêm