MC Diệp Chi nghẹn ngào chia sẻ về người mẹ vừa qua đời

(PLVN) - MC Diệp Chi khiến nhiều người bất ngờ và xót xa khi chia sẻ tin mẹ cô đã qua đời. Cô đăng tải một khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con kèm những dòng tâm sự về mẹ.
MC Diệp Chi nghẹn ngào chia sẻ về người mẹ vừa qua đời

Trên trang cá nhân mới đây, MC Diệp Chi nghẹn ngào chia sẻ về việc mẹ đã đời: "Em thương mẹ nhiều lắm". "Mẹ thương em Diệp nhất trên đời". Lần cuối cùng nói thương nhau, hai mẹ con đều ôm chầm lấy nhau mà khóc. Mẹ còn thơm lên má em bao nhiêu cái, như cái cách mẹ âu yếm em ba mươi mấy năm nay. Mẹ hứa sẽ không bỏ cuộc, mẹ bảo em Diệp cũng đừng nản chí. Em không một giây, một phút nào nản chí mẹ à. Cho tới tận hôm qua, em vẫn còn cả bầu trời hy vọng...

Và mẹ đã vì em, vì cả nhà mình mà gắng hết sức rồi. Em biết, mẹ sẽ vẫn ở cạnh bên em, cạnh gia đình mình đó thôi, nhưng không còn thấy dáng hình, không còn nghe giọng nói, không còn có những tin nhắn “em Diệp ăn chưa, em Diệp ngủ sớm đi” mỗi ngày..., em thấy quãng thời gian trước mắt sao khó khăn quá mẹ ơi. Nghĩ tới đã không thở nổi nữa rồi...

MC Diệp Chi, mẹ MC Diệp Chi, sao Việt

Hình ảnh MC Diệp Chi và mẹ 

Mẹ hãy tiếp thêm cho bố, cho các em, cho đại gia đình mình sức mạnh để vượt qua nỗi đau, đau đến tột cùng này, mẹ nhé. Mẹ đã dành cả đời để lo lắng, chăm sóc người khác nên bây giờ em muốn mẹ đi chơi một chuyến thật vui, gác hết mọi nghĩ suy, trăn trở, chỉ nghĩ cho bản thân mình một lần thôi, được không mẹ?

MC Diệp Chi, mẹ MC Diệp Chi, sao Việt

Trong nửa năm “chiến đấu”, mẹ con mình chưa một lần nghĩ tới chuyện từ biệt. Nên em sẽ không nói từ biệt đâu. Cũng không màn hình đen. Chỉ giữ mãi khoảnh khắc mẹ và em ôm nhau, hạnh phúc ngập tràn thế này mà thôi. May mắn lớn nhất đời này là được làm con của mẹ ạ".

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của Diệp Chi tại VTV lẫn các khán giả đều bày tỏ sự thương tiếc, chia buồn với gia đình cô. Tất cả đều mong nữ MC mạnh mẽ, sớm vượt qua được nỗi mất mát to lớn này.

Đọc thêm