MC Nhã Quyên thích trang phục, trang sức nhẹ nhàng tinh tế

(PLO) - Xuất hiện trong buổi lễ, MC Nhã Uyên gây chú ý khi diện bộ đầm màu nude bó sát khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ cùng điểm nhấn là chiếc nơ hoa làm nổi bật lên làn da trắng sáng của cô.
MC Nhã Quyên thích trang phục, trang sức nhẹ nhàng tinh tế

Nhã Uyên là một MC sáng giá của Đài truyền hình Việt Nam. Nhã Uyên đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp hay các cuộc thi ảnh đã đạt các giải thưởng : “Người đẹp qua ảnh”, “Gương mặt ăn ảnh”, “Người đẹp tài năng” cuộc trong thi Nữ hoàng trang sức…

Mặc dù khá thành công trong nghề người mẫu ảnh nhưng Nhã Uyên đã quyết định chọn cho mình một hướng đi mới, đó chính là trở thành một MC chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với chất giọng từ tốn, nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ kết hợp với gương mặt thanh tú MC Nhã Uyên hiện đang là một trong những "nhân tố" mới nhất của Đài truyền hình ở các bản tin thời sự, những chuyên mục đối ngoại, sự kiện và nhân vật.

 

Theo chân Nhã Uyên trong một sự kiện gần đây mới thấy công việc của nữ MC này bận rộn như thế nào. Thế nhưng dù vất vả, cô vẫn luôn thể hiện được thần thái vui tươi và gần gũi. Hiểu được tầm quan trọng của một MC cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của một chương trình, Nhã Uyên cho rằng người MC phải biết cách dẫn dắt từng câu chuyện trong từng chủ đề của chương trình cũng như có cách ứng phó linh hoạt trên sân khấu khi gặp các tình huống bất ngờ. Nhã Uyên cho rằng nghề MC là một sân chơi thú vị cho những ai có đam mê và nhiều hoài bão như cô. 

Bên cạnh đấy, hiện nay cô đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng trang sức cao cấp Eropi Jewelry - một trong những cửa hàng trang sức lớn nhất tại 118 Bạch Mai (Hà Nội). Eropi Jewelry đang nắm bắt tốt sự phát triển sôi động của thị trường trang sức, nhạy bén đón đầu xu hướng mua sắm rầm rộ của người tiêu dùng, giới trẻ vào những mùa cao điểm như năm mới, Valentine hay những món quà tặng dịp đầu năm độc đáo. 

Chia sẻ về cảm nhận của mình khi tới tham dự sự kiện trang sức Eropi khai trương, MC Nhã Uyên cho hay bản thân cô rất vui khi được mời tham dự chương trình và cô rất thích thú với hàng loạt mẫu trang sức đa dạng, hiện đại nhưng vô cùng trẻ trung của Eropi. 

Nhã Uyên luôn biết kết hợp trang sức với trang phục hài hòa, tinh tế, khi làm MC.

Đọc thêm