MC Quyền Linh: Tôi định đi ăn trộm nhưng nghĩ đến mẹ

Đó là tâm sự rất thật và cảm động của diễn viên, MC Quyền Linh tại phần tọa đàm chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt diễn ra tại thành phố Đà Nẵng tối 8/12.
MC Quyền Linh là một trong hai khách mời của phần tọa đàm về gương vượt khó, cùng với học sinh Hồ Thị Liễu (lớp 11C THPT chuyên Lê Quý Đôn) mồ côi cha mẹ.
Khi được hỏi về những thất bại trong đời và động lực vượt qua, MC Quyền Linh chia sẻ: “Tôi là người gặp rất nhiều thất bại, ngày xưa tôi lên TP.HCM học, lãnh bằng tốt nghiệp là tôi lãnh thêm bằng thất nghiệp. Khi đó tôi không người quen, không tiền thuê trọ, không người đỡ đầu nên ngủ ngoài ghế đá công viên, đánh giày, bơm xe đạp kiếm sống, có lúc tôi đã nghĩ trời ơi sao khổ vậy”.
MC Quyền Linh cùng các bạn trẻ chia sẻ những câu chuyện chân thật và cảm động về chính hoàn cảnh mỗi người.
MC Quyền Linh cùng các bạn trẻ chia sẻ những câu chuyện chân thật và cảm động về chính hoàn cảnh mỗi người.
Lúc đó MC Quyền Linh định về quê nhưng lại nghĩ đến mẹ chắt chiu từng lon gạo nuôi Quyền Linh ăn học nên khiến Quyền Linh có thêm động lực.
Động lực của MC Quyền Linh thuở cơ hàn là nghĩ đến mẹ và vượt khó, qua câu chuyện của mình, Quyền Linh khuyên các bạn trẻ đừng ngại khó và hãy tìm một động lực để vươn lên như châm ngôn “Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ mọi cố gắng”.

Đọc thêm