Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng bán nhà để 'giải cứu' con

(PLO) - Theo tiết lộ của mẹ ca sĩ Tuấn Hưng, việc phải tổ chức đêm nhạc 2 lần cùng với tai nạn siêu xe Ferrari 488 GTB mới đây, nam ca sĩ bị thiệt hại rất lớn. Để giúp đỡ con trai, mẹ của nam ca sĩ sẽ bán một căn nhà để con thực hiện đêm nhạc trọn vẹn nhất.

Theo Gia đình & Xã hội, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự, những ngày qua là những ngày rất căng thẳng và mệt mỏi với gia đình và với Tuấn Hưng. 

“Đêm nhạc hôm 5/10 bị hủy, bây giờ tổ chức lại, tính ra là làm hai lần. Sau đó lại tai nạn xe hơi mà bảo hiểm vừa hết hạn nên chi phí khắc phục cũng là một khoản tiền khá lớn”, mẹ ca sĩ “Tìm lại bầu trời” nói.

Mẹ nam ca sĩ chia sẻ những ngày qua là những ngày mệt mỏi với gia đình và Tuấn Hưng
Mẹ nam ca sĩ chia sẻ những ngày qua là những ngày mệt mỏi với gia đình và Tuấn Hưng

Để chia sẻ phần nào nỗi lo với con trai, mẹ Tuấn Hưng cho biết, bà sẽ bán một căn nhà để lấy tiền cho con thực hiện đêm nhạc “Cảm ơn” tới đây một cách trọn vẹn nhất.

Khi hỏi về con số thiệt hại, ca sĩ Tuấn Hưng từ chối tiết lộ với lý do “vẫn chưa tính toán được hết nên chưa thể đưa ra số tiền chính xác”. Tuy nhiên, theo chia sẻ của mẹ Tuấn Hưng thì chi phí bị mất là gần 10 tỷ đồng.

Mẹ nam ca sĩ cho biết sẽ bán một căn nhà để giúp con trai tổ chức đêm nhạc lần 2 được trọn vẹn
Mẹ nam ca sĩ cho biết sẽ bán một căn nhà để giúp con trai tổ chức đêm nhạc lần 2 được trọn vẹn

Mặc dù phía Cung thể thao Tổng hợp Quần Ngựa đã hứa sẽ chịu trách nhiệm về đêm nhạc bị hủy, nhưng để tổ chức một đêm nhạc mới vào ngày 26/10 tới đây thì Tuấn Hưng cho biết ông Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa không thể đủ tiềm lực bù lại tất cả chi phí.

Liveshow tới đây sẽ được thay thế tên gọi từ “Ngựa hoang” thành “Cảm ơn” tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (khu vực phố đi bộ Hồ Gươm). Nam ca sĩ cũng quyết định không “tận dụng” sự chú ý của công chúng để bán vé thu tiền, bù đắp chi phí đã mất. Với những khán giả đã mua vé, BTC sẽ sắp xếp hàng ghế VIP. Số còn lại sẽ là vé mời cho người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Tuấn Hưng sẽ tổ chức live show "Cảm Ơn" tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục- Khu phố đi bộ Hồ Gươm
Tuấn Hưng sẽ tổ chức live show "Cảm Ơn" tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục- Khu phố đi bộ Hồ Gươm

Chi phí tổ chức, âm thanh cho một đêm nhạc ngoài trời là khá lớn. Nhất là sau sự cố làm chết nhiều người ở Công viên nước Hồ Tây, vấn đề an ninh cho đêm diễn và khán giả luôn được kiểm duyệt khắt khe. Chính vì vậy, chi phí cho việc đảm bảo an ninh cũng bị đội lên nhiều hơn so với việc tổ chức trong nhà hát.

Theo tiết lộ, đêm nhạc sẽ thuê 100 vệ sĩ để bảo đảm cho đêm nhạc và khán giả được an toàn nhất.

Đọc thêm