Mẹ Kristen Stewart thừa nhận con gái đồng tính

Người yêu của ngôi sao "Chạng vạng" chính là nữ trợ lý Alicia Cargile.
Mẹ Kristen Stewart thừa nhận con gái đồng tính
Mối quan hệ giữa Kristen Stewart và Alicia Cargile bị đồn thổi rầm rộ từ vài tháng nay nhưng chưa một lần được xác nhận. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sunday Mirror của Anh, mẹ nữ diễn viên 25 tuổi lần đầu công khai chuyện tình của con gái. 
"Sao lại không thể chấp nhận việc con bé có bạn gái? Kristen đang hạnh phúc. Con bé là con gái tôi và tôi chấp nhận lựa chọn của nó. Tôi đã gặp bạn gái của Kristen và cũng rất thích con bé. Có điều gì là không được? Đó là một cô gái dễ thương" - Jules Stewart, mẹ Kristen Stewart, phát biểu trên Sunday Mirror. 
"Mọi người cần được tự do yêu ai mà họ muốn. Tôi chấp nhận việc con gái tôi yêu, dù đó là đàn ông hay đàn bà. Trong thế giới của tôi, việc được là chính mình mới là quan trọng. Chúng ta được tự do chọn bạn thì cũng nên được tự do chọn người yêu. Mọi người được phép làm những gì họ thích miễn là không làm tổn thương người khác hay phạm luật" - bà Stewart giải thích. 
"Chúng là một cặp đôi đẹp nhưng con bé mới 25 tuổi và tôi muốn con bé có thêm nhiều trải nghiệm trước khi kết hôn" - mẹ Kristen Stewart chia sẻ. 
Cũng trong buổi phỏng vấn này, bà Jules Stewart đã tiết lộ lý do chia tay giữa con gái và bạn diễn Robert Pattinson: "Tôi buồn vì Kristen và Robert không có cơ hội được một mình, chúng phải mang theo cả thế giới bên mình. Chính những thứ được gọi là công chúng như thế đã phá hủy mọi thứ, khiến cuộc sống trở nên quá tải. Nhưng Kristen đã học được cách kiểm soát cảm xúc và đối mặt với những vấn đề của mình nhờ vào võ thuật". 
Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 4, Kristen Stewart từng nói về tình cảm khăng khít với người trợ lý. Với Kristen, Alicia không chỉ là người giúp cô sắp xếp lịch làm việc mà còn là người chia sẻ cùng cô những vấn đề thiết yếu của cuộc sống. Kristen Stewart và Alicia Cargile gắn bó như hình với bóng. 
Kristen Stewart và Robert Pattinson từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng giải trí thế giới trong thời gian đóng chung Chạng vạng. Tuy nhiên, 8 tháng sau khi Kristen Stewart bị bắt gặp hôn vị đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, cả hai đã đường ai nấy đi. Hiện tại, Robert Pattinson đã đính hôn với cô bạn gái - nữ ca sĩ FKA Twigs - và dự kiến sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay. Trong khi đó, Kristen Stewart đang tham gia một loạt dự án phim, trong đó có một bộ phim của đạo diễn lừng danh Woody Allen.

Đọc thêm