Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang nói chỉ yêu mỗi con tôi'

Mẹ vợ diễn viên xúc động chia sẻ trước giờ làm lễ vu quy của con gái ở nhà riêng tại TP HCM, sáng 25/9.
Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang nói chỉ yêu mỗi con tôi'

Lễ vu quy diễn ra khoảng 14h tại nhà của Nhã Phương ở quận Tân Bình. Khoảng 12h, nhà trai từ Đồng Nai khởi hành đến nhà gái để rước dâu.

Từ sáng, đội ngũ trang trí có mặt ở nhà cô dâu để bắt đầu công việc. Trong không khí chộn rộn, mẹ của diễn viên Nhã Phương dành thời gian tâm sự cùng các phóng viên.

Bà cho biết rất hạnh phúc với niềm vui của hai con và bày tỏ sự tin tưởng con rể. "Giang nói thương Phương lắm, chỉ thương mình Phương thôi. Nó bảo: 'Má an tâm, bây giờ con chỉ lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì nữa. Vì giờ Phương đã là vợ con rồi' ", mẹ Nhã Phương tâm sự.

Tông màu của lễ vu quy là hồng và trắng. Hoa hồng và cẩm tú cầu được sắp đặt khắp nơi. Các phù dâu mặc áo dài trắng, còn Nhã Phương diện áo dài ren đỏ có thiết kế giản dị của Phạm Sĩ Toàn để mặc trong lúc làm lễ. Đoàn rước dâu sẽ về nhà riêng của Trường Giang ở quận 7. Tối cùng ngày, tiệc cưới diễn ra ở một nhà hàng.

Nhã Phương và Trường Giang trước giờ làm lễ vu quy.

Nhã Phương và Trường Giang trước giờ làm lễ vu quy.

Cũng như ở tiệc đính hôn trước đó, hôn lễ được thắt chặt an ninh, chỉ có người thân cùng bạn bè của đôi uyên ương tham dự. Nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tố My, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Diệu Nhi, Thúy Ngân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Đỗ Long... góp mặt trong lễ cưới.

MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương, Minh Thảo (diễn viên phim Tháng năm rực rỡ) cùng vài người bạn thân của Nhã Phương làm phù dâu. Hoàng Oanh chia sẻ đến hôm qua, cô mới xin đổi được lịch làm việc để có mặt trong ngày trọng đại của bạn thân.

Dàn dâu phụ, rể phụ

Dàn dâu phụ, rể phụ thực hiện nghi thức trao mâm quả tại lễ vu quy. Trong ảnh: Á hậu Hoàng Oanh (trái) dẫn đầu đoàn bưng tráp.

Trước đó, cả hai làm tiệc đính hôn tại bãi biển nằm trong một khu resort ở Hội An tối 24/8. Diễn viên hài nói: "Cảm ơn mọi người đã có mặt tại đây đông đủ để chúc phúc cho chúng tôi, các bạn đều là những người thân thiết nhất. Hạnh phúc này khó khăn lắm mới có được, vì thế tôi sẽ phải rất trân trọng". Ngày 20/8, Nhã Phương chia sẻ về việc đính hôn sau thời gian dài hai bên đều im lặng. 

Tháng 8/2015, lần đầu Nhã Phương và Trường Giang công khai thân mật trước công chúng trong buổi ra mắt phim 49 ngày - phim điện ảnh họ đóng cặp. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của họ là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Trong bốn năm, họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Đến đầu năm, Trường Giang từng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM. Sau đó, anh xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì đã thiếu kiềm chế cảm xúc khi bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân... Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh.