Meghan đeo lắc tay kim cương tưởng nhớ mẹ chồng - Công nương Diana

(PLVN) - Meghan Markle tỏ lòng thương nhớ với mẹ chồng - Công nương Diana bằng cách đeo lắc tay của mẹ chồng trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey.

Chiếc lắc tay là sản phẩm của Cartier, nhãn hiệu hàng xa xỉ phẩm của Pháp. Công nương Diana, mẹ chồng của Meghan, từng đeo nó vài lần khi xuất hiện trước công chúng, trước khi bà qua đời.

 

Harry được cho là đã lấy đá từ chiếc vòng này để làm nhẫn cầu hôn Meghan năm 2017. Đây không phải lần đầu Meghan đeo nó, cô từng mang chiếc lắc trong một chuyến công du hoàng gia năm 2018. Công nương xứ Sussexx cũng đeo một chiếc nhẫn của mẹ chồng trước tiệc cưới.

Công nương Diana đeo lắc tay kim cương của hãng Cartier trong tiệc tiền đấu giá váy áo của Christie năm 1997.
 Công nương Diana đeo lắc tay kim cương của hãng Cartier trong tiệc tiền đấu giá váy áo của Christie năm 1997. 

Trong cuộc phỏng vấn "bom tấn" với Oprah Winfrey phát sóng tối 7/3 trên đài CBS, Hoàng tử Harry chia sẻ với Winfrey rằng, theo anh, Công nương Diana sẽ "rất đau buồn" trước quyết định rời gia đình hoàng gia của hai vợ chồng.

"Tôi nghĩ mẹ sẽ rất tức giận và buồn về quyết định này. Nhưng cuối cùng tất cả những gì mẹ muốn là chúng tôi được hạnh phúc", Harry chia sẻ.

Vợ chồng hoàng tử Anh đang chờ đón con thứ hai chào đời. Em bé sẽ là cháu thứ năm của Thái tử Charles và là chắt thứ 10 hoặc 11 của Nữ hoàng, tùy vào việc bé chào đời trước hay sau em bé của Zara Tindall, cháu ngoại Nữ hoàng. Bé sẽ đứng thứ tám trong thứ hạng thừa kế ngai vàng.

Đọc thêm