Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi

Sau biến cố tình cảm, chia tay chàng thiếu gia Phan Thành, nữ diễn viên sinh năm 1989 chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Lần đầu tiên, cô thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu sau 3 năm đầy rẫy tin đồn. 

Sau khi đóng chung bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” cách đây 3 năm, nữ diễn viên Midu và nam chính Harry Lu trở nên thân thiết khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu là người gốc Đài Loan, sống và làm việc với vai trò diễn viên tại Việt Nam.

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 1

Midu và Harry Lu được fan gán ghép sau khi đóng chung bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” cách đây 3 năm.

Harry Lu có lần tiết lộ từng “thả thính” Midu: “Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi”.

Mới đây, lần đầu tiên trên trang cá nhân, Midu thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu bằng dòng trạng thái: “Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn iu quý nhau".

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 2

Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật" của cặp đôi.

"Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó”.

Midu khéo léo cho biết, giữa cả hai chỉ là quan hệ bạn bè, không thể tiến xa hơn. Harry Lu cũng khẳng định không muốn mất đi tình bạn với đồng nghiệp: “Có nhau mất công mất nhau nữa. Trên đời có gì là mãi mãi? Mình chỉ hy vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đén cái tên DuLu thôi là hạnh phúc lắm ròi Du nhờ! I quý you 3.000”.

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 3

Cả hai khẳng định, không muốn mất đi tình bạn đẹp.

Đáp lại Harry Lu, Midu bình luận: “Chính xác , chỉ có bạn hiểu những gì mình nghĩ”.

Sau khi chia tay chàng thiếu gia Phan Thành, Midu chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ chàng trai nào. Được fan ghép cặp với các nam diễn viên điển trai như Harry Lu, Quốc Trường (Về nhà đi con) thì hiện tại Midu vẫn là cô nàng “độc thân vui tính”.

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 4

Hiện tại, Midu vẫn là cô nàng “độc thân vui tính”.

Midu khẳng định, cô không đặt nặng vấn đề bạn trai phải là đại gia giàu có bởi hiện tại Midu có thể tự lo cho bản thân mình. Với nữ diễn viên, mỗi người con trai đến với cô đều có cơ hội ngang nhau. Sau đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, hiện tại, cô không vội vàng trong chuyện tình yêu nữa.

Nữ diễn viên từng trầm tư chia sẻ trên trang cá nhân: “Càng lớn, Du càng chọn cho mình cuộc sống đơn giản và suy nghĩ ít lại”.

“Một người từng rất thân với Du đã nói rằng: Người ngoài hỏi anh, rốt cuộc là em đang nghĩ gì, em muốn điều gì?. Anh trả lời họ: Nhìn em vậy chứ em chẳng suy nghĩ điều gì cả. Cái gì em cũng có, riết rồi em chẳng cần cái gì, chẳng cần - nên em chẳng suy tính.

Mình nghĩ cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu những gì bạn chọn đều là những gì bạn thích, không phải sống theo mong đợi của bất kỳ ai, mỗi ngày trôi qua đều vô tư, vui vẻ. Không phải như vậy là hạnh phúc rồi sao?”.

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 5

Midu ngày càng xinh đẹp, trưởng thành hơn, tự tạo dựng được sự nghiệp vững chắc cho mình.

Với cô, ba là người đàn ông tuyệt vời nhất trên cuộc đời này: “Có một người luôn đợi Du mỗi khi về nhà, luôn đưa Du về mỗi khi trễ, luôn dắt xe vào giúp Du nếu Du đi xe máy, luôn quan tâm và yêu thương, ủng hộ mọi quyết định của Du… Không ai khác đó chính là ba. Với Du, ba là một hình tượng mẫu mực, cả về nhân cách sống cũng như cách đối xử với những người phụ nữ của đời mình”.

Mặc fans gán ghép với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca kém tuổi - 6

Midu tiết lộ, vì nhìn ai cũng so sánh với ba nên "ế tới giờ".

Ba cũng chính là người mà cô thần tượng nhất, chính vì vậy, cô nhìn ai cũng so sánh, có bản lĩnh như ba không, có yêu thương và ấm áp như ba không, có chính trực như ba không… “Riết nên ế tới giờ. Vì chẳng có ai tuyệt vời như ba cả”, cô tiết lộ.