Midu thú nhận có lỗi khi chia tay Phan Thành

Midu bất ngờ thú nhận lỗi lầm của bản thân sau khi chia tay Phan Thành. Tuy nhiên, hotgirl cho biết, cô không hề ân hận.
Phan Thành và Midu thuở mặn nồng.
Phan Thành và Midu thuở mặn nồng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Midu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình.

Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, tình cảm chỉ chiếm một phần nhỏ trong cuộc sống của cô mà thôi. Hạnh phúc của một người đàn bà đâu nhất thiết phải có một người đàn ông ở bên cạnh mới mang lại được. Còn bạn bè, người thân, công việc…, biết bao thứ khác có thể mang lại niềm vui cho mình.

Có thể tình yêu của người đàn ông giúp cho hạnh phúc đó dâng lên, nhưng không có nghĩa, khi vắng họ, hạnh phúc đó sẽ không còn nữa. Cuộc sống ngắn ngủi, nếu cứ giữ mãi một điều gì đó trong lòng thì sẽ rất mệt!

Chia tay Phan Thành, Midu đã im lặng và chờ đợi chính mình. Nhưng thật ra, cô đã có quyết định từ trước đó. Thường với những quyết định quan trọng, cô sẽ ngồi yên tĩnh và tự quyết. Vì nữ diễn viên nghĩ chỉ khi bản thân yên lặng nhất, tĩnh tâm nhất mới có thể lắng nghe mình rõ nhất và đưa ra quyết định tỉnh táo nhất. Và rồi cô sẽ nghĩ, chuyện đã thế, hẳn là do số phận. Vì vậy, cô cần mạnh mẽ hơn để đối diện, hơn là trốn tránh nó.

Nhắc đến bạn trai cũ, Midu cho biết, cô không trách Phan Thành. Thực sự là tận đến khi chuyện xảy ra, cô cũng không phán xét ai hết. Cô chỉ nhìn lại mình thôi. Thường một chuyện xảy ra là cả quá trình. Một cốc nước tràn ly cũng là cả một quá trình.

Midu thừa nhận, trong chuyện này, lỗi của cô cũng nhiều, chứ không phải lỗi của riêng ai. Sau mọi chuyện, thường cô hay ngồi moi móc lỗi của bản thân là chính. Cũng không phải lỗi gì lớn lao, mà chỉ là những lỗi nhỏ thôi, nhưng có lẽ về sau cô không nên vấp lại nữa. Chẳng hạn như cô ít nói quá! Nhẽ ra cô nên mở lòng nhiều hơn, chịu khó bắt chuyện hơn, để vui hơn và hiểu nhau hơn. Đây, cô lại chỉ quen nói ít, làm nhiều. Thay vì phải biết “răn đe” hơn, thì nữ diễn viên lại thích mọi thứ nhẹ nhàng. Thế nên, tới khi cần quyết định, cô lại hơi rắn quá.

Nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" cũng bày tỏ rằng, khi chia tay, cô buồn vì những tổn thương trong mình. Điều cô tiếc nhất là kỷ niệm, tình cảm hai đứa từng dành cho nhau, những điều tốt đẹp, hình ảnh người đó từng đáng yêu thế nào, hai đứa từng vui vẻ ra sao. Nhiều khi người đẹp tự hỏi: Tại sao không cố gắng tốt với nhau khi còn bên cạnh, để giờ đây, có cố mấy, thì cũng đã thành vô nghĩa.

Đọc thêm