Midu và “kẻ thứ ba” cùng lên tiếng về scandal “ngoại tình“

(PLO) - Trước scandal tình cảm với nhiều thông tin ồn ào dư luận, hotgirl Midu và nhân vật được coi là “kẻ thứ ba” đã lên tiếng. 
Midu và “kẻ thứ ba” cùng lên tiếng về scandal “ngoại tình“
Im lặng “mặc kệ” dư luận mấy ngày, nhưng hôm nay, sau khi trên mạng xuất hiện thông tin Midu có con với đại gia Phan Thành, hotgirl buộc phải lên tiếng đính chính. Theo một nguồn tin, Midu đã liên lạc với họ và khẳng định việc cô sắp cưới với Phan Thành là chính xác, còn thông tin cô có con với "đại gia" này không đúng và cô muốn đính chính.
Trưa nay 13.10, nữ sinh N.T.V (17 tuổi, ngụ phường 9, Tp. Cà Mau) được cho là “kẻ thứ ba” khiến đám cưới của Midu và "đại gia" Phan Thành bị hủy bỏ cũng đã lên tiếng về câu chuyện gây ồn ào dư luận mấy ngày qua. V. thẳng thắn chia sẻ: “Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.
Trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ, hotgirl V. thẳng thắn: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.
Còn về nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, V. cho rằng "Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi. Em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”.
V. cũng cho biết hình mình chụp đăng Facebook là ở một khách sạn ở Tân Bình. Khách sạn này là do Phan Thành thuê cho V. ở khi lên TP.HCM gặp Phan Thành, chứ không phải nhà riêng.
“Do em 17 tuổi nên khách sạn không đồng ý cho thuê mà Phan Thành phải bảo lãnh. Trong lúc quen nhau, ngoài chuyện Phan Thành hứa mua nhà ra còn hứa sẽ mở quán cà phê cho em và hứa giới thiệu em đóng phim, hứa một tháng chu cấp 10 triệu nhưng chỉ là lời hứa thôi”, V. cho biết thêm.
V. cũng xác nhận thông tin chính Phan Thành lái xe ra sân bay đón mình khi lên TP.HCM.
V. khẳng định không hề được nhận nhà tiền tỉ như lời đồn đại.
V. khẳng định không hề được nhận nhà tiền tỉ như lời đồn đại. 
Cô cũng thẳng thắn trước tin đồn cho rằng tự đăng thông tin lên để chia rẽ Midu và Phan Thành: “Trời ơi làm gì có chuyện đó, em không đủ sức đâu. Chỉ do tức giận bồng bột, em đăng như thế thôi hoàn toàn không có ý chia rẽ Phan Thành và Midu. Và còn chuyện nói Phan Thành về Cà Mau với em ngay sinh nhật Midu hoàn toàn không có. Phan Thanh chưa về Cà Mau thăm em lần nào”. V. cũng cho biết mấy ngày nay rất mệt mỏi với những thông tin này.
Midu và thiếu gia Phan Thành đã đính hôn vào tháng 12/2014 và theo dự kiến là 3 tháng nữa đám cưới chính thức sẽ diễn ra. 
Từ khi câu chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành được công khai, cặp đôi được mệnh danh là một trong những đôi "trai tài, gái sắc" nổi tiếng của làng giải trí Việt.