“Miêu nữ” Halle Berry ly hôn chồng thứ ba

(PLO) - Cuộc hôn nhân của ngôi sao 'X-Men' và tài tử người Pháp Olivier Martinez đổ vỡ chóng vánh sau 2 năm kết hôn.
Đơn ly hôn của vợ chồng Halle Berry.
Đơn ly hôn của vợ chồng Halle Berry.
Halle Berry đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles hôm 26/10 và ngày hôm sau, chồng cô cũng gửi đơn. Olivier Martinez đề nghị được chia sẻ quyền nuôi cậu con trai 2 tuổi với Halle. Cặp sao đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên không xảy ra tranh chấp về tài sản.
Nữ diễn viên 49 tuổi và tài tử người Pháp kết hôn vào tháng 7/2013 sau vài năm hẹn hò. Chỉ vài tháng sau khi cưới, cặp đôi đã xảy ra trục trặc và paparazzi phát hiện ra họ thường xuyên đơn thân lẻ bóng mà không có bạn đời đi cùng.
Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí People, hôn nhân của "miêu nữ" rạn vỡ bởi cô và chồng đều rất nóng nảy: "Họ có rất nhiều vấn đề. Cả hai đều có tính bốc hỏa và không chịu nhường nhịn. Halle đã đe dọa ký đơn ly hôn nhiều lần sau những cuộc cãi vã".
Cặp sao yêu nhau nhưng không thể hòa hợp vì đều rất nóng tính và bất đồng về cách sống.
Cặp sao yêu nhau nhưng không thể hòa hợp vì đều rất nóng tính và bất đồng về cách sống. 
Một trong những vấn đề khiến vợ chồng Halle xung khắc là họ không thể đồng thuận về lối sống. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã dự định tới Pháp định cư và đưa con gái riêng của Halle đi cùng. Tuy nhiên, bạn trai cũ của Halle tranh giành quyền nuôi con gái nên Halle buộc phải ở lại Los Angeles theo quyết định của tòa án.
Trong khi đó, chồng cô không hề thích cuộc sống ở Hollywood. Olivier Martinez luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng, đặc biệt khi vợ dành quá nhiều thời gian trên phim trường. "Oliver phàn nàn rằng anh và Halle không có nhiều thời gian cho nhau và vợ quá tham công tiếc việc. Anh ấy không hiểu vì sao Halle làm việc điên cuồng như vậy. Cô ấy quá tập trung vào công việc trong khi anh chỉ hy vọng cô chăm lo cho gia đình nhiều hơn".
Halle phải ở Los Angeles để chia sẻ quyền nuôi con gái với bạn trai cũ. Cô cũng có con trai 2 tuổi với Olivier Martinez.
Halle phải ở Los Angeles để chia sẻ quyền nuôi con gái với bạn trai cũ. Cô cũng có con trai 2 tuổi với Olivier Martinez. 
Halle Berry sắp bước sang tổi 50 nhưng cô vẫn là ngôi sao đắt giá ở Hollywood - điều khá hiếm đối với một nữ diễn viên da màu. Halle thường xuyên được mời góp mặt trong những bộ phim bom tấn trong đó có seri phim X-Men và cô cũng đang là diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Extant.
Halle Berry là cô đào nóng bỏng, xinh đẹp với sự nghiệp rực rỡ nhưng cuộc sống riêng tư lại không bằng lặng. Cô đã trải qua 3 lần ly hôn và một lần chia tay bạn trai lâu năm với nhiều ồn ào vì tranh chấp quyền nuôi con.

Đọc thêm