Minh Như dừng chân ở top 40 American Idol

(PLVN) - Nhaanjd dược sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi thể hiện ca khúc 'How Far I'll Go' trong phim 'Moana' nhưng cuối cùng Minh Như phải dừng chân ở top 40 American Idol.

Minh Như thể hiện ca khúc How Far I'll Go từ phim hoạt hình Moana. Khi vừa cất tiếng hát, giọng ca 19 tuổi đã nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Minh Như kết thúc bằng câu hát phiêu cao vút khiến giám khảo ba vị giám khảo Katy Perry, Lionel Richie, Luke Bryan đều thốt lên.

Tuy nhiên, phần trình diễn này của Minh Như chưa đủ để cô có tấm vé đi tiếp vào Top 20. Quán quân X-Factor Việt Nam 2016 đã phải dừng bước ở Top 40 American Idol 2019. 

Giám khảo Lionel Richie nhận xét: "Phần biểu diễn lần này của bạn chưa đạt được 100% mong muốn của cuộc thi. Rất tiếc bạn không thể tiếp tục vào vòng trong. Nhưng chúng tôi rất yêu bạn và đừng để điều này làm giảm đam mê ca hát của bạn".

Dù thể hiện rất tốt ca khúc How Far I'll Go nhưng Minh Như đã phải dừng chân ở top 40
Dù thể hiện rất tốt ca khúc How Far I'll Go nhưng Minh Như đã phải dừng chân ở top 40 
Trên trang cá nhân, Minh Như tâm sự cô thấy may mắn và biết ơn khi được góp mặt trong top 40. Cô cảm ơn và xin lỗi những khán giả đã yêu thương, xem cô là một niềm tự hào. Tuy nhiên, với Minh Như, cánh cửa này khép lại thì cô sẽ mở cánh cửa khác để tiếp tục phục vụ khán giả. "Tình yêu thương và ủng hộ của khán giả là động lực lớn nhất cho tôi vượt qua những chặng đường dài phía trước. Mỗi điểm dừng chân là một cột mốc ý nghĩa và đây đã đánh dấu một cột mốc đáng giá mà tôi không thể nào quên", Minh Như nói. 
Minh Như chia sẻ cảm xúc và cám ơn khán giả đã ủng hộ cô.
Minh Như chia sẻ cảm xúc và cám ơn khán giả đã ủng hộ cô.