Minh Vương M4U tiết lộ về mối tình 8 năm

(PLO) - Chàng ca sĩ của bản hit "Nỗi đau xót xa" lần đầu chia sẻ về bà xã xinh đẹp của mình. Anh cho biết, hai người đã yêu nhau 8 năm nhưng phải cách xa nhau 5 năm nhưng vẫn giữ được tình cảm nồng nhiệt.
Minh Vương và người yêu đã kết thúc cuộc tình đẹp 8 năm bằng một đám cưới lãng mạn,
 Minh Vương và người yêu đã kết thúc cuộc tình đẹp 8 năm bằng một đám cưới lãng mạn,
Minh Vương mới rước nàng về rinh cách đây một tuần. Đám cưới đẹp như mơ, lãng mạn của Minh Vương đã khiến fan bất ngờ và nhận được nhiều lời chúc phúc. Minh Vương cho biết, hai người đã yêu nhau 8 năm. Trong đó, có 5 năm bà xã đi du học nước ngoài. Cuộc tình được cả hai người giữ gìn dù khoảng cách địa lý quá xa, môi trường hoạt động nghệ thuật của Minh Vương lại có nhiều cám dỗ.
Minh Vương cho biết, anh luôn tìm mọi cách để khoảng cách địa lý trong suốt thời gian người yêu đi du học gần lại, trong đó, không thể thiếu những hành động lãng mạn. Chàng ca sĩ trẻ còn tiết lộ đã sáng tác cả ca khúc mừng cho đám cưới của chính mình. Sự chân thành của Minh Vương là nơi nương tựa tuyệt vời cho cô bạn gái sống xa nhà trước khi về nước để cùng nhau sánh đôi và xây dựng cuộc sống vợ chồng.
Minh Vương tiết lộ thêm anh cũng có hai cậu con nuôi. Anh rất yêu hai đứa bé và cũng mong, sẽ từ sự yêu thương ấy sẽ có con trai trong tương lai. Và kế hoạch sinh em bé đã được hai vợ chồng lên từ trước đó.