Mr Đàm “đau đầu” với “cuộc chiến” vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn

(PLO) -Vòng Lộ diện Nhân tố bí ẩn là cuộc chiến căng thẳng giữa các thí sinh và các vị huấn luận viên. Ở vòng này, các thí sinh sẽ thể thể hiện tài năng âm nhạc thực thụ của mình khi hát với đàn guitar mà không có sự hỗ trợ nào về âm thanh và ánh sáng.
HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Hồ Quỳnh Hương "đau đầu" khi đưa ra quyết định
HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Hồ Quỳnh Hương "đau đầu" khi đưa ra quyết định
Mở màn cho vòng Lộ diện tối 13/7 là 12 thí sinh đến từ hai đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng và HLV Hồ Quỳnh Hương. 12 thí sinh 12 cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng họ đã thể hiện hết khả năng của mình để chinh phục các vị HLV và các cố vấn âm nhạc.
Đàm Vĩnh Hưng, cố vấn âm nhạc Lệ Quyên và 6 thí sinh hạng mục nam nữ trên 25 tuổi.
Đàm Vĩnh Hưng, cố vấn âm nhạc Lệ Quyên và 6 thí sinh hạng mục nam nữ trên 25 tuổi. 
Với 6 tiết mục được trình diễn là 6 màu sắc độc đáo, từ ngọt ngào, sâu lắng đến hứng khởi, cuồng nhiệt. Mở đầu với ca khúc “Chạy mưa” do Thu Hường thể hiện, đây là ca khúc được đánh giá là rất cá tính, nhưng thiếu sự luyến láy. Tiếp theo là sự thể hiện của cô gái “thanh sắc vẹn toàn” Uyên Nguyên với ca khúc “Comeback home”. Tiếp theo, sở hữu chất giọng cao khỏe, Thùy Dương đã thể hiện ca khúc “Chốn xưa bình yên”. 
Tiếp đến, cô gái Hà Vân với dòng nhạc trữ tình nhẹ nhàng, theo đuổi hình ảnh của thiếu nữ Sài Gòn xưa. Hà Vân luôn chiếm được cảm tình của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào của mình, Hà Vân trình bày ca khúc “ Đà Lạt hoàng hôn”. Cũng theo đuổi dòng nhạc trữ tình, anh chàng Quang đại đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Mười năm tình cũ”. Cuối cùng, với chất giọng rock Sở Duy Vương đã lực chọn ca khúc “Forever and one” để gửi tặng đến vợ và con của mình.
Trong đêm thi acoustic giữa các thí sinh ngang tài ngang sức, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã rất “đau đầu” khi phải quyết định lựa chọn 4 chiếc vé dành cho 4 thí sinh đi tiếp vào vòng trong.
HLV Hồ Quỳnh Hương và 6 thí sinh hạng mục Nam dưới 25 tuổi
 HLV Hồ Quỳnh Hương và 6 thí sinh hạng mục Nam dưới 25 tuổi
Còn Hồ Quỳnh Hương và 6 chàng ngự lâm, đây là đêm thi mà họ sẽ chinh phục những khán giả khó tính nhất bằng chất giọng trời phú và cách xử lí ca khúc đầy tinh tế của mình. Đầu tiên đó là sự nồng nàn, da diết trong ca khúc nổi tiếng của The Righteous Brothers. Tiếp theo, là lời năn nỉ cùng tâm sự chất chứa với bài hát của nhạc sỹ Phương Uyên và là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần tình cảm trong bài rock của Oringchains. Đặc biệt, là tha thiết cùng ca khúc 'làm mưa làm gió' của ca sỹ Trung Quân và nhẹ nhàng, sâu lắng với bài hit của Aerosmith. Cuối cùng là sự biến hóa màu sắc trong sáng tác của nhạc sỹ Thành Thịnh.

Tất cả các thí sinh, họ đã hát bằng tình yêu nghệ thuật, đắm say nghề nghiệp với khát khao được cháy hết mình trên sân khấu của Nhân tố bí ẩn. Mặc dù cạnh tranh quyết liệt, nhưng điều đáng trân trọng là họ đã hy sinh tình yêu âm nhạc đó với những người bạn của mình.

Kết thúc tập đầu tiên vòng Lộ diện, hạng mục nam nữ trên 25 tuổi đã có 4 chiếc vé dành cho 4 thí sinh đó là: Uyên Nguyên, Hà Vân, Quang Đại, Thùy Dương và ở hạng mục nam dưới 25 tuổi với 4 chàng ngự lâm: Lê Tích Kỳ, Phạm Chí Thành, Phạm Đình Thái Ngân, và Loki Bảo Long./.

Đọc thêm