Mr Đàm “đỏ mặt” khi nhận hoa hồng của Dương Khắc Linh

(PLO) -Sau đêm mở màn bùng nổ và kịch tính với sự xuất sắc của các nhóm ca và hạng mục Nữ dưới 25 tuổi. Tối qua, sân khấu Nhân tố bí ẩn tiếp tục nóng lên với các màn so tài của những chàng trai hạng mục nhóm Nam dưới 25 tuổi và Nam, Nữ trên 25 tuổi.
Mr Đàm "đỏ mặt" khi được Dương Khắc Linh tặng hoa
Mr Đàm "đỏ mặt" khi được Dương Khắc Linh tặng hoa
Sau thời gian luyện tập và cố gắng, Liveshow 2 – Chặng đua khắc nghiệt là đêm thi khẳng định mình của 8 thí sinh đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, họ đã sẵn sàng “bùng nổ” trong đêm với chủ đề Tự tin để gần nhau tỏa sáng hơn, nhằm chinh phục khán giả để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
Ra quân lần này của đội huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, Tích Kỳ đã thể hiện sự trưởng thành của mình qua các vòng thi với sự nỗ lực không ngừng trong giọng hát. Trong đêm thi, anh đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Lột xác” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc anh thể hiện cũng như là sự khẳng định bản thân với nhiều điều mới lạ. 
Với Phạm Đình Thái Ngân, chất giọng ấm áp, cao vút sẽ một lần nữa là lợi thế để anh trình bày ca khúc “Trái tim bên lề” một ca khúc quen thuộc đòi hỏi anh phải tìm nét riêng, sự mới lạ trong cảm xúc và giọng hát. 
Chất giọng ngân đặc trưng và đầy tình cảm, Chí Thành mang đến cho đêm liveshow 2 nhiều sự thú vị, hấp dẫn khi trình bày đầy cảm xúc một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Yến Hoa “Cây vĩ cầm”. Ca khúc này Chí Thành muốn gửi tặng đến người cha đã mất của mình. 
Thí sinh cuối cùng của hạng mục Nam dưới 25 tuổi là Loki Bảo Long, anh đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ với tạo hình và phong cách khi thể hiện ca khúc sôi động “That‘s my kind of night”. Ngay từ đầu, khán giả chắc hẳn nhớ một chàng trai trầm tĩnh, nhút nhát với sự da diết trong khi hát thì liveshow 2 là nơi để Loki Bảo Long thể hiện sự đa dạng nhiều màu sắc của mình.
Loki Bảo Long với phong cách cá tính
 Loki Bảo Long với phong cách cá tính
Ở hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi,  Uyên Nguyên luôn là gương mặt nổi bật với gout âm nhạc hiện đại và cá tính. Trong đêm thi, Uyên Nguyên đã thực sự bùng nổ với bản mash up Thu Cuối – Để em rời xa của Yanbi và Hoàng Tôn. Còn với Hà Vân, sự thiết tha, ngọt ngào trong giọng hát của cô sẽ một lần nữa làm lay động trái tim khán giả với ca khúc Mưa trên quê hương của nhạc sĩ Minh Châu. 
Sau những sôi động, tiếng hát của Hà Vân như một khoảng lặng để người xem tìm về những tình cảm êm đềm trong tâm hồn của mình. Bùng nổ, đầy cá tính là những gì khán giả cảm nhận khi thưởng thức tiết mục của Thùy Dương. Chất giọng nội lực, mạnh mẽ cô đã thể hiện thành công ca khúc River deep, Moutain high, một ca khúc nổi tiếng với tiếng hát của cặp đôi Ike và Tina Turner đã làm sân khấu liveshow 2 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn cuồng nhiệt theo từng tiết tấu. 
Một giọng ca khiến nhiều người không thể quên trong đội của HLV Dương Khắc Linh là Quang Đại. Ngay từ đầu chương trình anh vẫn chinh phục khán giả bởi tiếng ca đầy cảm xúc và trải nghiệm. Một lần nữa trên chặng đua khắc nghiệt, khán giả sẽ phải cùng nức nở theo giọng hát của anh, cùng những da diết như tâm sự, như khắc khoải trong ca khúc nổi tiếng nhạc sĩ Lam Phương mang tên Tình như mây khói.
Cô giáo trẻ Hà Vân tươi tắn hơn trên sân khấu
 Cô giáo trẻ Hà Vân tươi tắn hơn trên sân khấu
Đặc biệt, trên chặng đua khắc nghiệt còn có sự góp mặt của Dương Khắc Linh, lần đầu tiên vị huấn luyện viên khoe giọng hát của mình trước đông đảo khán giả. Bởi từ trước tới nay, anh nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhưng khi giọng hát của anh cất lên, khán giả không khỏi trầm trồ, ngỡ ngàng khi anh vừa hát vừa đàn piano. 
Không chỉ thể hiện đầy lãng mạn ca khúc You are  not alone, Dương Khắc Linh còn khiến khán giả bất ngờ khi anh rút hoa tặng Đàm Vĩnh Hưng trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả, còn với Mr Đàm anh đã “đỏ mặt” và tỏ ra ngại ngùng khi nhận bông hoa hồng từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Kết thúc Liveshow 2 - chặng đua khắc nghiệt 6 thí sinh được đi tiếp vào vòng trong để chinh phục ngôi vị quán quân là Quang Đại, Hà Vân và Uyên Nguyên và Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân./.