Mr.Đàm xúc động trong vòng tay yêu thương của người Hà Tĩnh

(PLO) - Sáng qua (26/10), Mr. Đàm cùng với ekip Công ty Tiếng Hát Việt, ca sỹ Dương Triệu Vũ, ca sỹ Thu Hằng và một số fan từ Hải Phòng, Vinh, Hà Nội… tới Vinh, đi đến các điểm cứu trợ người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do
bão lũ vừa qua.
Mr.Đàm xúc động trong vòng tay yêu thương của người Hà Tĩnh

Ngày đầu tiên, đoàn của Mr.Đàm đã trao quà tại 4 xã và 10 trường học bị thiệt hại nặng về nhất trên địa bàn Hà Tĩnh. Mr.Đàm và ekip là đoàn đầu tiên đến cứu trợ cho các hộ nghèo tại  thôn Hồng Lam, xã Xuân An, huyện Nghi Xuân.

Hôm qua Hà Tĩnh mưa rất to và kéo dài cả ngày, nhưng đoàn Mr.Đàm vẫn đến từng nơi, từng hộ gia đình để trao tận tay các phần quà cho bà con. Đại diện phía nam ca sỹ cho biết, chính quyền địa phương tại các thôn, phường, xã nhiệt tình chào đón và giúp đoàn hoàn thành công việc.

Với danh sách hộ khẩu từ chính quyền sở tại, nam ca sỹ đã chuẩn bị hơn 4.000 phần quà.

Quà là tiền mặt 500 ngàn đồng đối với mỗi người nghèo và 1 triệu đồng với mỗi người già neo đơn. Với các hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt hơn hơn, Mr Đàm trao 1 triệu – 5 triệu – 10 triệu – 20 triệu đồng. Có 1 gia đình khó khăn đặc biệt, nam ca sỹ đã trao 30 triệu đồng.

Với 10 trường tiểu học, đoàn của Mr.Đàm trao tặng mỗi trường 10 triệu đồng, trong đó có 1 trường hư hại nặng được trao 20 triệu đồng. Mr.Đàm còn trao quà riêng cho mỗi học sinh và các giáo viên nơi đây.

Tận mắt chứng kiến cuộc sống khốn khó của người dân vùng lũ, Mr.Đàm nhiều lần xúc động. Anh được bà con nhận ra và bắt tay, ôm hôn. Đáp lại sự yêu thương của bà con, Mr.Đàm đã ngẫu hứng hát tặng 3 ca khúc.

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành, giúp sức của các mạnh thường quân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả gần xa trong đợt kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung do anh khởi xướng.

Công tác từ thiện được hoàn thành vào 18h cùng ngày, Đàm Vĩnh Hưng vội ra sân bay để về TP HCM tham dự đêm nhạc từ thiện Tình Nghệ Sỹ do ca sỹ Lệ Quyên tổ chức, cũng nhằm quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Các thành viên khác trong đoàn của Mr Đàm ở lại Hà Tĩnh để hôm nay tiếp tục đi trao quà cho các địa điểm khác trên địa bàn.