Mỹ Linh mời Hà Trần về nước biểu diễn với giá vé 100.000 đồng

Giọng ca cá tính Hà Trần sẽ có mặt trong chương trình Hội tụ Hà Nội để biểu diễn cùng các đàn em Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Đinh Mạnh Ninh…với giá vé chỉ 100.000 đồng.
Mỹ Linh mời Hà Trần về nước biểu diễn với giá vé 100.000 đồng
Diva Mỹ Linh ngày càng chứng tỏ mình là "bà bầu" mát tay khi tiếp tục đỡ đầu cho các tài năng trẻ Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy, Bảo Anh, Hòa Minzy, Huyền My, Min St.319, Hà Minh Tiến, Dương Trần Nghĩa, Bảo Kun, rapper Mr A, rapper Windy B.I.G... ra mắt sản phẩm thứ hai trong dự án Young Hit Young Beat của mình.
Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân rất quan tâm đỡ đầu những tài năng trẻ.
Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân rất quan tâm đỡ đầu những tài năng trẻ. 
Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí vừa được tổ chức, giọng ca Hà Nội đêm trở gió không ngại ngần chia sẻ cô và ekip của mình đã rất mạo hiểm khi sản xuất một album mà tới 2/3 ca sĩ tham gia đều còn là những cái tên khá mới mẻ với khán giả. Tuy nhiên, Mỹ Linh cho rằng những giọng ca này thực sự hay và cô tin rằng họ có đủ khả năng để chinh phục khán giả. Mỹ Linh tiết lộ trong album Thu nhớ này, hình ảnh của “hoàng tử The Voice” Bùi Anh Tuấn sẽ khiến rất nhiều khán giả bất ngờ với ca khúc Ai cũng có ngày xưa.
Cùng với ê kíp của mình, ca sĩ Tóc ngắn nuôi tham vọng đẩy tên tuổi các tài năng trẻ đi xa hơn bằng một liveshow hoành tráng được tổ chức vào ngày 5-10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).
Ngoài các giọng ca trẻ, Hà Trần cũng bay từ Mỹ về tham dự chương trình. Mỹ Linh khẳng định đây sẽ là một đêm nhạc đỉnh cao với sự đầu tư về âm thanh, ánh sáng và ban nhạc nhưng giá vé chỉ từ… 100.000 đồng.
Nhạc sĩ Anh Quân cho hay các ca khúc nổi tiếng từng làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ sẽ được biên tập, lựa chọn để mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới mẻ, một “câu chuyện âm nhạc” về tình yêu, bạn bè, về những người thân thương ở xa, về những nỗi nhớ nhung da diết. Họ cùng về đây, gặp nhau trong đêm “Hội tụ Hà Nội” nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô.

Đọc thêm