Mỹ nhân lấy chồng Việt kiều: Kẻ sướng, người bẽ bàng

(PLO) - Hà Phương, Kim Hiền thì hạnh phúc giàu sang còn Ngọc Thúy, Ngọc Quyên bẽ bàng tủi phận.
Ảnh cưới của Ngọc Quyên  và người chồng làm bác sĩ.
Ảnh cưới của Ngọc Quyên và người chồng làm bác sĩ.

Người hạnh phúc trong giàu sang

Mỹ nhân Việt lấy chồng Việt kiều ngoài tình yêu họ còn mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc giàu sang không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tài chính. Trong số nhiều người đẹp Việt ấy có Hà Phương và Kim Hiền, hai người đẹp có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên người chồng Việt kiều mà họ yêu thương.

Hà Phương là một ca sĩ có giọng ca ngọt ngào trữ tình khiến bao người say đắm, hơn thế cô còn sở hữu nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng thon thả duyên dáng. Vì thế, nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca này đã rơi vào tầm mắt của đại gia Việt kiều Chính Chu.

Sau khi kết hôn cùng đại gia Việt kiều nổi tiếng, Hà Phương chọn cách sống khép kín và lui vào hậu trường để chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cô rất ít khi xuất hiện trên truyền thông nhưng khối tài sản mà chồng Hà Phương sở hữu đã làm báo chí không thể ngó lơ.

Gia đình Hà Phương
Gia đình Hà Phương 

Đặc biệt, vào tháng 8/2013, chồng cô Chính Chu đã đứng đầu thương vụ mua một hãng máy tính lớn thì tên tuổi Hà Phương càng được truyền thông chú ý và khai thác. Sau nhiều lần, im hơi lặng tiếng, cuối cùng một vài năm trở lại đây, Hà Phương đã chịu khó quay trở lại làng giải trí bằng những hoạt động từ thiện.

Với khối tài sản khổng lồ của chồng, Hà Phương có một cuộc sống như bà hoàng cùng hai cô con gái nhỏ. Cô còn được chồng dành trọn niềm tin yêu khi giao tất cả mọi việc trong nhà cho người đẹp quán xuyến.

Dù sống trong nhung lụa nhưng Hà Phương không có nhiều thói quen sang chảnh mà cô vẫn chọn một lối sống bình dị, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ tỏ luôn vui vẻ thoải mái mỗi lần bạn bè nghệ sĩ ở Việt Nam sang thăm.

Không quá giàu có như Hà Phương nhưng Kim Hiền lại được xem là người đẹp may mắn nhất. Đã trải qua một lần tan vỡ và có một cậu con trai nhỏ nhưng Kim Hiền vẫn cập bến hôn nhân lần hai với doanh nhân Việt kiều đẹp trai, thành đạt. Thậm chí, vị doanh nhân này còn trẻ tuổi và hết lòng yêu thương con trai nhỏ của Kim Hiền.

Hạnh phúc ấy được nhân đôi khi hoài năm ngoái sau khi kết hôn được một thời gian, “Út Ráng” đã hạ sinh một công chúa kháu khỉnh. Trên trang cá nhân của Kim Hiền luôn xuất hiện cả gia đình cô lúc thì đi chơi, lúc đi mua sắm, có lúc cô không ngại ngần khoe những khoảnh khắc ngọt ngào giữa cô và chồng. 

Kim Hiền chụp ảnh cưới cùng con trai.
Kim Hiền chụp ảnh cưới cùng con trai.

Kim Hiền cho thấy, dù đã trải qua những rạn vỡ trong nhân nhưng bằng niềm tin yêu vào cuộc sống,  cùng sự nỗ lực hoàn thiện bản thân, cô vẫn tìm được hạnh phúc. Người đẹp đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn tròn đầy bên người chồng Việt kiều hết lòng yêu thương cô.

Kẻ tủi phận đớn đau

Phụ nữ ai cũng mong mỏi tìm được cho mình một bờ vai vững chãi nhưng không phải ai cũng đạt được nguyện ước. Đặc biệt nhiều mỹ nhân Việt chọn cách lấy chồng Việt kiều để có cuộc sống đủ đầy nhưng đổi lại là những thất vọng ê chề.

Ồn ào trong nhất trong câu chuyện ấy là sự việc tranh chấp tài sản hôn nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy với đại gia Việt kiều Đức An. Cả hai yêu nhau và kết hôn trong sự chúc tụng của bạn bè và người hâm mộ. Bẵng đi vài năm mất hút khỏi làng giải trí những tưởng Ngọc Thúy đã yên ổn định cư bên Mỹ với người chồng giàu và hai cô con gái nhưng sự đời lại lắm trớ trêu.

Ngọc Thúy bất ngờ quay trở lại bằng việc tố cáo chồng đánh đập, ngoại tình sau đó là hàng loạt tranh chấp tài sản hậu ly hôn. Và rồi cho đến tận bây giờ khi chồng cũ đã có gia đình với với siêu mẫu Phan Như Thảo, lùm xùm ấy vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Ngọc Thúy và Đức An.
Ngọc Thúy và Đức An.

Trước đó, Ngọc Thúy không ngại ngần tung những chứng cứ buộc tội đại gia Việt kiều Đức An bất chấp tiếng đời “xấu chàng hổ ai”. Đối đáp lại sự tố cáo của Ngọc Thúy, vị đại gia Việt kiều cũng đưa những bằng chứng khẳng định cựu siêu mẫu có vấn đề.

Cả hai bên đã đấu qua đấu lại khiến truyền thông và dư luận mệt mỏi thờ ơ và cuối cùng siêu mẫu ngày nào chỉ lặng lẽ sống và thỉnh thoảng mới lên trang cá nhân than thở. Có lẽ sau những đấu đá, Ngọc Thúy đã đuối sức.

Cũng như Ngọc Thúy, Ngọc Quyên cũng có mối tình với chàng bác sĩ Việt kiều điển trai, đám cưới của cô được tổ chức vô cùng long lanh và ngọt ngào. Siêu mẫu sinh năm 1988 đã thể hiện sự hạnh phúc và hết lời ca người chồng nhưng ở đời chẳng ai đoán trước được điều gì…

Sau một quãng thời gian dài chung sống, Ngọc Quyên đã không còn thể hiện sự hạnh phúc hay khoe những điều ngọt ngào trên trang cá nhân như trước đây nữa. Thay vào đó, cô thường chia sẻ những dòng cảm xúc hoặc những dòng trạng thái buồn bã, đặc biệt khi đang mang bầu ở tháng thứ tám, Ngọc Quyên bất ngờ dính tin đồn bỏ chồng.

Dù Ngọc Quyên đã ra sức thanh minh, trấn an dư luận nhưng sự việc ngày đầy tháng con trai không có người chồng Việt kiều khiến nhiều người thêm nghi ngờ vào hôn nhân của cô. Sau đó, cô chia sẻ “kiếp sau không làm đàn bà vì quá khổ” đã tăng thêm sự nghi hoặc của công chúng.

Những tưởng khi kết hôn với bác sĩ Việt kiều giàu có, Ngọc Quyên được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy, ấy vậy mà thời gian gần đây cô liên tiếp làm người mẫu ở các siêu thị bán hàng giảm giá. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên bán hàng online. Điều đó một phần nào đã cho thấy cuộc sống của người đẹp đang gặp nhiều khó khăn và chính cô đang phải cố gắng để vượt qua tất cả.

Đọc thêm