Nam chính 'Hậu duệ mặt trời' làm đại sứ Du lịch Hàn Quốc

(PLO) - Sau thành công với vai nam chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong-ki được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Hàn Quốc – gương mặt quảng bá Du lịch Hàn Quốc (KTO) trong năm 2016 với kỳ vọng sẽ đưa Hàn Quốc đến gần hơn với thế giới.
Nam chính 'Hậu duệ mặt trời' làm đại sứ Du lịch Hàn Quốc

Song Joong-ki làm đại diện cho các quảng cáo truyền hình về du lịch Hàn Quốc. Những quảng cáo lần này sẽ được ghi hình tại các địa điểm quay phim tiêu biểu của bộ phim, bao gồm Taebaek và Jeongseon ở Gangwon-do. Đầu tháng 7 sẽ đồng loạt phát sóng trên các kênh truyền hình chính tại nhiều nước trên thế giới. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, các quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên báo in, báo giấy.

 

Với vai trò Đại sứ Du lịch Hàn Quốc 2016, Song Joong-ki sẽ là nhân vật chính trong các đoạn phim quảng bá của năm nay. Đồng thời, KTO cũng có kế hoạch quy hoạch những địa điểm quay phim thành thắng cảnh du lịch, quảng bá các sản phẩm liên quan đến bộ phim tới du khách quốc tế, bên cạnh đó tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền với Song Joong-ki ở nước ngoài. 

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cùng với Cục du lịch Jeju, Cục du lịch tỉnh Gyeonggi và Cục du lịch tỉnh Gyeongsangbuk-do tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2016 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ từ ngày 14-17/4/2016 với gian hàng có tổng diện tích 90 m2 mang chủ đề “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” với các thông điệp về: du lịch mùa đông, du lịch lễ hội. Đến với ngôi nhà Hàn Quốc tại hội chợ lần này, khách tham quan sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin du lịch và trải nghiệm mới liên quan đến du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông và lễ hội hữu ích, thú vị. 

 

Đến với gian hàng của KTO năm nay, khách tham quan sẽ dễ dàng tiếp cận với những thông tin du lịch hấp dẫn nhất và tham gia vào những trải nghiệm thể thao thú vị. Các hoạt động nổi bật tại gian hàng của KTO bao gồm: B2B meeting với sự tham gia của các đơn vị lữ hành tới từ Hàn Quốc như Kims Travel, Jane Tour DMC, Asia World, Compast Korea, Arirang Tour… phân phát miễn phí tài liệu hướng dẫn du lịch, mặc thử đồ trượt tuyết và chụp ảnh 3D, game khúc côn cầu và phần chơi tìm hiểu những kiến thức về du lịch Hàn Quốc với những quà tặng hấp dẫn.

Với những khu vực riêng biệt để trải nghiệm các trò chơi, hoạt động vào mùa Đông, KTO mong muốn sẽ mang lại những cái nhìn thiện cảm, gần gũi hơn về du lịch mùa Đông tại Hàn Quốc tới du khách Việt Nam, dần dần đưa thói quen đi du lịch mùa đông để trượt tuyết, tham gia các trò chơi, lễ hội trên băng trở thành phổ biến tại thị trường Việt Nam. 

Thông qua những hoạt động này, Tổng cục Du lịch tại Việt Nam cũng mong muốn quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 sẽ diễn ra tại Pyeongchang – Hàn Quốc. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc và sẽ thu hút được hàng triệu lượt khách đến tham dự và tham quan đại hội.