Nam diễn viên Hàn thừa nhận bạo lực học đường, quấy rối tình dục

(PLVN) - Nam chính phim “Sông đón trăng lên” - Ji Soo viết thư tay xin lỗi khán giả, thừa nhận từng có hành vi bạo lực học đường, quấy rối tình dục từ cấp 2.
Ji Soo thừa nhận loạt cáo buộc bạo lực học đường, quấy rối tình dục.
Ji Soo thừa nhận loạt cáo buộc bạo lực học đường, quấy rối tình dục.

Ngày 3/3, nhiều tài khoản ẩn danh trên mạng lên tiếng tố Ji Soo có "quá khứ đen tối" với loạt hành vi như: thường xuyên trốn học, hút thuốc lá, làm giả căn cước công dân để đi bar, bắt nạt, chửi bới, đánh đập bạn học, quấy rối tình dục nữ sinh cấp 2 trong nhà vệ sinh và quay phim lại, bắt bạn học nam thủ dâm để làm trò tiêu khiển… Những người lên tiếng đều có bằng chứng chứng về những hành động tệ hại trong quá khứ của nam diễn viên.

Sáng 4/3, nam diễn viên Ji Soo đăng tải bức thư xin lỗi lên mạng xã hội Instagram cá nhân, thừa nhận toàn bộ những cáo buộc liên quan đến bản thân. Nam diễn viên cho biết không có lý do để thanh minh và muốn quỳ xuống để xin lỗi vì tất cả những sai lầm bản thân từng làm trong quá khứ.

Ji Soo xin lỗi vì những bê bối trong quá khứ của bản thân.
 Ji Soo xin lỗi vì những bê bối trong quá khứ của bản thân.

“Tôi thành thật xin lỗi những người đã phải chịu đựng vì tôi. Không có lời bào chữa nào cho những hành vi sai trái trong quá khứ của tôi. Đó là những hành động không thể tha thứ.

Khi bắt đầu tham gia diễn xuất, tôi đã giấu kín quá khứ của mình vì không nghĩ mình có thể nhận được tình cảm, sự yêu mến của công chúng. Và tôi nghĩ, đó là điều đã giúp tôi có được như ngày hôm nay.

Nhưng tận đáy lòng, tôi luôn có cảm giác tội lỗi. Đã quá muộn để quay đầu lại. Nỗi bất an to lớn luôn bao phủ tôi. Quá khứ đen tối luôn đè nặng tôi. Hối hận thì cũng đã muộn màng, tôi cũng không thể thay đổi mọi chuyện”, sao nam viết.

Qua lá thư của mình, Ji Soo muốn xin lỗi những nạn nhân đã chịu đựng việc bị anh bắt nạt, quấy rối trong một thời gian dài vì phải nhìn thấy anh xuất hiện với tư cách một diễn viên, khiến nỗi đau trong quá khứ luôn bị đè nén.

Bên cạnh đó, nam diễn viên xin lỗi đoàn làm phim cũng như bạn diễn Kim So Hyun trong “River Where the Moon Rises” (Sông đón trăng lên) vì đã làm ảnh hưởng đến tác phẩm. Sao nam hy vọng, bộ phim không bị thiệt hại thêm vì loạt bê bối của cá nhân anh.

Trước đó, sau hàng loạt cáo buộc bạo lực học đường, Ji Soo từng bị khán giả lên tiếng kiến nghị việc xóa bỏ hình ảnh, cắt vai của anh ra khỏi phim. Tuy nhiên, hiện nhà sản xuất “Sông đón trăng lên” chưa có thông báo chính thức về việc này.

Cuối bức thư, nam diễn viên nhấn mạnh: “Tôi quỳ gối xin lỗi tất cả những ai đã bị tôi làm tổn thương”.

Nam diễn viên có khả năng cao sẽ phải dừng hoạt động sau những hành vi sai trái nghiêm trọng của bản thân.
 Nam diễn viên có khả năng cao sẽ phải dừng hoạt động sau những hành vi sai trái nghiêm trọng của bản thân.

Ji Soo sinh năm 1993. Anh ra mắt làng giải trí với tư cách diễn viên năm 2015 trong phim truyền hình “Khi mẹ ra tay”. Những năm sau đó, Ji Soo là nam phụ được nhiều khán giả yêu mến trên màn ảnh Hàn thông qua các dự án đình đám như: “Người tình ánh trăng”, “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, “Khi em đẹp nhất”… Gần đây, anh đóng chính phim “Sông đón trăng lên” cùng “em gái quốc dân” Kim So Hyun. Tác phẩm dù mới lên sóng song nhận được phản hồi tích cực, đạt rating vượt mốc 10%.

Tuy nhiên, với scandal lần này, khả năng rất cao Ji Soo sẽ bị cắt vai, phải dừng hoạt động trong làng giải trí một thời gian.

Đọc thêm