Nam diễn viên 'Mùi ngò gai' bất ngờ tổ chức cưới

Nam diễn viên phim "Mùi ngò gai" khiến mọi người bất ngờ khi tổ chức đám cưới ở tuổi ngoài 40.
NSƯT Mỹ Uyên và Như Phúccó mặt chúc mừng Cao Minh Đạt. Ảnh: FBNV.
NSƯT Mỹ Uyên và Như Phúccó mặt chúc mừng Cao Minh Đạt. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Tuyến vừa đăng tải tấm hình dự tiệc đám cưới Cao Minh Đạt kèm dòng trạng thái: "Trăm năm hạnh phúc anh nhé". Trong hình, nam diễn viên tươi cười cùng cô dâu đến cảm ơn bạn bè từng bàn tiệc.

Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh cho biết dự tiệc cưới của bạn thân tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 3, TP.HCM. Đạo diễn phim Taxi, em tên gì? tiết lộ bà xã Cao Minh Đạt tên Thanh Trúc, không làm trong giới nghệ thuật. Trước khi đám cưới, cả hai đã có hơn 2 năm yêu nhau.

Cao Minh Đạt chơi thân với vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy. Anh chính là người rủ Đức Thịnh bỏ học ngành kế toán sang điện ảnh. Ngay từ khi học trong trường, anh đã nhận được nhiều lời mời đóng phim nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất tốt.

Dù đóng hàng chục vai chính, được đánh giá cao nhưng anh khá kín tiếng với báo chí. Vì vậy, chuyện tình yêu, anh cũng chưa từng chia sẻ. 

Kim Tuyến dự đám cưới Cao Minh Đạt. Ảnh: FBNV.
Kim Tuyến dự đám cưới Cao Minh Đạt. Ảnh: FBNV.

Đầu những năm 2000, nam diễn viên sinh năm 1975 phủ sóng truyền hình qua nhiều bộ phim như Mùi ngò gai, Vòng xoáy tình yêu, Blue trắng, Hoa thiên điểu, Cô nàng bướng bỉnh, Tham vọng... Người đóng cặp với anh nhiều nhất là Thanh Thúy vì vậy nhiều khán giả nhầm tưởng bà xã Đức Thịnh chính là người yêu anh.

Đóng nhiều vai ác trên màn ảnh nhưng ngoài đời bạn bè nhận xét Cao Minh Đạt hiền lành và nhút nhát, sợ chốn đông đúc. Đi quay phim, hiếm khi anh la cà quán xá mà về thẳng nhà. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét anh "hành tung bí ẩn" vì rất khó gặp được anh.

Đọc thêm