Nam Em “hóa gái Nhật” lạnh lùng sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016

(PLO) -Nam Em diện bộ váy sang trọng, tay cầm dù với biểu cảm lạnh lùng đảm nhận vị trí vedette, mở màn bộ sưu tập (BST) của nhà thiết kế Phương My trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế.

Nam Em "hóa gái Nhật" lạnh lùng sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.
Nam Em "hóa gái Nhật" lạnh lùng sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Trở về với kết quả top 8 Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em bắt đầu có những hoạt động mới mẻ trong showbiz.Tối qua (6/11), Nam Em đã tham gia trình diễn mở màn cho bộ sưu tập “Tinh khôi” của nhà thiết kế Phương My trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Nam Em lạnh lùng làm vedette trên sàn catwalk Thủ đô 1

Với BST “Tinh khôi” xuất hiện không đầy 15 phút trên sàn diễn nhưng NTK Phương My đã mất 6 tháng dày công sáng tạo và mang đến 50 mẫu thiết kế sang trọng và có tính ứng dụng cao. Để chuẩn bị cho show diễn này, Phương My và các cộng sự gần như ăn ngủ liên tục tại xưởng may và tập trung hết mọi công sức.

BST được mở màn với phần trình diễn của Hoa khôi Nam Em. Đây là lần đầu tiên Top 8 Miss Earth trình diễn catwalk trước giới mộ điệu thời trang. Bên cạnh đó là sự góp mặt của loạt người mẫu quen thuộc như: Thu Hằng, Thanh Thủy, Lê Phương, Trang Phạm, Chà Mi, Nguyễn Oanh…

Nam Em lạnh lùng làm vedette trên sàn catwalk Thủ đô 2

Chia sẻ về BST khi là người tham gia trình diễn, Nam Em cho hay: “Nam Em rất vinh dự khi được góp mặt trình diễn trong BST mới nhất của NTK Phương My. Nam Em rất yêu thích các thiết kế này và sẽ chọn nó xuất hiện ở các sự kiện của showbiz trong thời gian tới”.

Chà Mi
Chà Mi 

Hà Chiêu
Hà Chiêu
Thanh Thủy
Thanh Thủy 
Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
Ngân Nguyễn
Ngân Nguyễn 
Hà Kino
Hà Kino
Nhã Trúc
Nhã Trúc 
Trang Phạm
Trang Phạm
Một số hình ảnh trong BST  “Tinh khôi” của NTK Phương My.

Đọc thêm