Nam Em và Quế Vân ra sao khi Trường Giang sắp cưới Nhã Phương?

Sau hàng loạt lùm xùm, Trường Giang đã chọn Nhã Phương thay vì Nam Em hay Quế Vân để gắn bó cả đời. Cận kề ngày cưới, thông tin về những “người cũ” của Trường Giang vẫn gây chú ý, nhất là trước đó, anh từng phát ngôn: “Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ”.

Ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã được tổ chức ở Hội An (Quảng Nam) trong sự đảm bảo an ninh chặt chẽ của lực lượng bảo vệ khiến truyền thông khó khăn trong việc tác nghiệp. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 9 này.

Ngoài thông tin xác nhận việc kết hôn và đính hôn thì phía đơn vị quản lý của Nhã Phương không chia sẻ thêm thông tin nào vì còn chờ sự đồng ý của gia đình.

Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị cho ngày cưới sắp tới.

Trường Giang và Nhã Phương đang chuẩn bị cho ngày cưới sắp tới.

“Gia đình đồng ý chia sẻ đến đâu thì chúng tôi mới có thể cung cấp thông tin đến đấy. Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn”, người đại diện lên tiếng.

Theo thông tin được đồn đoán trên mạng xã hội, thời gian tổ chức đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ trong khoảng ngày 24 hoặc ngày 25/9. Một vài nguồn tin thân cận cũng cho hay, địa điểm diễn ra đám cưới hot nhất nhì showbiz Việt năm nay sẽ diễn ra tại một địa điểm nổi tiếng ở TP HCM.

Thông tin cặp đôi công khai tin vui nhanh chóng thu hút sự chú ý. Những người hâm mộ Trường Giang và Nhã Phương bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Nam Em từng công khai có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi cả hai tham gia chung một số gameshow.

Nam Em từng công khai có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi cả hai tham gia chung một số gameshow.

Tuy vậy, bên cạnh những lời chúc phúc và nhắn nhủ Trường Giang hãy yêu thương, trân trọng Nhã Phương, có không ít fan lại hướng tới Nam Em để “khủng bố” và thể hiện sự “dằn mặt”. Trên mạng xã hội, một số người để lại những comment đả kích: “Nam Em chuẩn bị ra MV và cảnh chính sẽ được quay trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương”, “chắc lần này đòi cứu cả vũ trụ quá”…

Một số khác lại cho rằng, chuyện đã qua nên để lui vào dĩ vãng vì sẽ làm phiền lòng cả 3 người trong cuộc.

Vậy, trong lúc Trường Giang say đắm trong men hạnh phúc, hai người đẹp từng vướng lùm xùm tình ái với anh là Nam Em và Quế Vân đang ra sao?

Nam Em từng công khai có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi cả hai tham gia chung một số gameshow. Người đẹp còn tiết lộ Trường Giang “bắt cá hai tay” khi hẹn hò với cô trong lúc vẫn đang trên danh nghĩa là bạn trai của Nhã Phương.

Hậu scandal, có một thời gian Nam Em thường xuyên xuất hiện với vẻ tiều tuỵ, mất ngủ. Những hình ảnh cô vào viện truyền nước cũng được chia sẻ. Người đẹp còn lên núi tìm sự bình an.

Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng trấn an dư luận bằng việc thể hiện tinh thần mạnh mẽ và trở lại bằng hàng loạt dự án.

Trường Giang bày tỏ quan điểm cho rằng: Hãy để quá khứ ngủ yên trong một gameshow quay chung với Nam Em.

Trường Giang bày tỏ quan điểm cho rằng: "Hãy để quá khứ ngủ yên" trong một gameshow quay chung với Nam Em.

Trước thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp lên xe hoa, nhiều khán giả đã chia sẻ lại hình ảnh về tập 19 chương trình Bảy nụ cười xuân, khi các khách mời được yêu cầu thảo luận về chủ đề "Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?", Trường Giang bày tỏ quan điểm cho rằng: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy".

Điều đáng chú ý là số gameshow này có sự tham gia của Nam Em - Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật và Trương Thế Vinh.

Về phía Quế Vân, chia sẻ với PV Dân trí, cô khẳng định mối quan hệ giữa cô và Nam Em vẫn vô cùng thân thiết. Trong sự kiện gần đây của Quế Vân, cô chia sẻ vì Nam Em bận trình diễn tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới nên không kịp trở ra Hà Nội chúc mừng dù trước đó cô hứa sẽ có mặt.

Quan sát tại văn phòng làm việc của Quế Vân, dễ nhận thấy, cô để khá nhiều hình ảnh chụp chung với Nam Em.

Mới đây nhất, khi Nam Em đã thu xếp được thời gian, cô đã ra Hà Nội và có cuộc hội ngộ Quế Vân. Trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải hình ảnh chụp cùng Nam Em, kèm dòng trạng thái: "Đêm hôm lọ mọ ra sân bay đón con em về nhà nằm tâm sự trên trời dưới đất mãi chả ngủ được, nếu như đời nó bạc quá thì chị em ta xây cung điện về đó oanh tạc nhở nhỏ em".

Nam Em và Quế Vân hội ngộ sau nửa năm lùm xùm tình ái với Trường Giang đã lắng xuống.

Nam Em và Quế Vân hội ngộ sau nửa năm lùm xùm tình ái với Trường Giang đã lắng xuống.

Hôm qua (ngày 10/9), Quế Vân còn livestream hình ảnh cô và Nam Em đi uống café, đi ăn ốc chung trong thời gian Nam Em ở Hà Nội để thể hiện sự thân thiết. Quế Vân còn không ngớt lời khen “Nam Em xinh chưa”.

Sự hội ngộ của cặp đôi càng gây chú ý hơn bởi đúng vào thời điểm đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sắp diễn ra. Quế Vân còn vui vẻ nói rằng: “Thời gian này chị em tớ sẽ chỉ ăn và hưởng mùa thu Hà Nội” thể hiện sự phớt lờ, không quan tâm tới thông tin về người cũ.

Có thể thấy, cả hai vô cùng tươi tắn và rạng rỡ sau 6 tháng lùm xùm câu chuyện ồn ào với “chàng hề xứ Quảng”. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng khuyên "hội người yêu cũ của Trường Giang" hãy nhanh chóng quên đi những điều không vui trong chuyện tình cảm để dành thời gian phát triển sự nghiệp và chăm sóc bản thân.

Quế Vân từng tố Trường Giang lăng nhăng.

Quế Vân từng tố Trường Giang lăng nhăng.

Nam Em và Quế Vân ra sao khi Trường Giang sắp cưới Nhã Phương? ảnh 6

Quế Vân cũng là người đẹp từng vướng vào scandal tình ái ồn ào với Trường Giang cách đây 2 năm. Nữ người mẫu đăng tâm thư, tung loạt tin nhắn khẳng định Trường Giang lăng nhăng, tố Trường Giang là người vô tình, nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô.

Quế Vân khẳng định rằng, cô nói những điều này ra để nhẹ lòng, còn ai muốn nghĩ cô đu bám để nổi tiếng là việc của họ.

Sau này, Nam Em cũng từng chia sẻ trên báo chí, khi quên Trường Giang, cô cũng có tâm sự với Quế Vân và khi đó Quế Vân khẳng định chắc nịch: “Em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị”.