Nam tài tử điện ảnh xứ Hàn Lee Jong Suk bị bắt ở Indonesia

(PLO) - Mới đây, nam tài tử điện ảnh xứ Hàn Lee Jong Suk bị bắt giữ tại thủ đô Jakarta, Indonesia sau khi tổ chức một cuộc họp fan. 
Nam tài tử điện ảnh xứ Hàn Lee Jong Suk bị bắt ở Indonesia

Theo đó, công ty quảng bá cho fanmeeting Yes24 của Lee Jong Suk tại Jakarta và chính quyền Indonesia đã nảy sinh vấn đề do nghi ngờ Yes24 gian lận trong việc khai báo doanh thu. 

 

Lee Jong Suk ngay lập tức đã chia sẻ trên Instagaram rằng anh và các nhân viên không thể trở về Hàn Quốc vì hộ chiếu bị chính quyền Jakarta tịch thu.

“Thật may vì tôi đã hoàn thành xong cuộc họp với các fan. Nhưng hiện tại tất cả nhân viên và tôi đang bị mắc kẹt ở Jakarta. Tôi nghĩ chúng tôi đã bị giam giữ kể từ hôm qua”, nam diễn viên Lee Jong Suk chia sẻ. “Công ty quảng bá cho buổi họp fan ở Jakarta, Yes24, đã báo cáo với cơ quan thuế địa phương khoản lợi nhuận thấp hơn so với thực tế họ thu được. Mặc dù chúng tôi không liên quan đến sự việc, nhưng cơ quan chức năng đã giữ lại hộ chiếu của chúng tôi và đến giờ vẫn chưa trả lại. Tôi hy vọng yes24, và công ty của họ là Cre8tive và Yumetomo sẽ giải quyết mọi thứ một cách nhanh chóng. Tôi chưa bao giờ ở trong tình huống như thế, nên tôi không biết phải làm gì”. 

 

Phía công ty Yes24 sau đó cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết vấn đề ở Jakarta. Lee Jong Suk hiện cũng ở đây. Chúng tôi đang điều chỉnh lịch trình của anh ấy”.

Ngày 6/11, nhờ sự giúp đỡ của Đại sứ quán Indonesia, Lee Jong Suk đã có thể lên máy bay an toàn và đang trên đường trở về. 

 

Liên quan đến sự việc, trong khi công ty quảng bá Yes24 và công ty tổ chức sự kiện cứ thay đổi liên tục lời giải thích, phía công ty chủ quản A-man Project của Lee Jong Suk sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố.

“Chúng tôi lên kế hoạch đưa ra hành động pháp lý mạnh mẽ trước hành động của đơn vị A cùng công ty tổ chức sự kiện sau sự cố này. Tất cả những câu trả lời của họ về vấn đề này sẽ được thông qua người đại diện pháp lý của chúng tôi”, công ty chủ quản A-man Project cho biết. 

Đọc thêm