'Nam thần' đẹp nhất châu Á hoảng loạn vì scandal

Sau một năm đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp, diễn viên Tiêu Chiến có phát ngôn gây chú ý. Anh gửi lời xin lỗi tới những người bị tổn thương bởi vụ việc gây tranh cãi một năm trước.

Khoảng một năm trước, diễn viên Tiêu Chiến bị hàng chục nghìn fandom tẩy chay. Nguyên nhân bắt nguồn từ một bộ phận fan hâm mộ Tiêu Chiến có phản ứng thái quá với các tác giả fanfic, truyện tranh gây ảnh hưởng đến hình tượng của nam diễn viên. Mới đây, trang Sina (Trung Quốc) đưa tin Tiêu Chiến đã có phát ngôn về scandal trên.

“Mỹ nam Trung Quốc” hoảng loạn vì scandal hàng chục nghìn fandom tẩy chay - Ảnh 1.

Tiêu Chiến có phát ngôn mới về "biến căng" một năm trước.

Theo Tiêu Chiến, scandal ập đến đột ngột khiến anh hoang mang. Nam diễn viên lựa chọn im lặng bởi anh sợ càng nói, phát ngôn của mình càng bị xuyên tác, dẫn đến tranh cãi ngày một lớn hơn. Nam diễn viên "Trần tình lệnh" không ngờ phản ứng gay gắt của công chúng như quả cầu tuyết càng ngày càng lớn và mọi thứ diễn ra không như anh mong đợi.

Tiêu Chiến chia sẻ: "Thời điểm này năm ngoái, sóng gió ập đến đột ngột khiến tôi không biết phải làm gì. Tôi sợ càng nói, mỗi câu chữ đều bị xuyên tạc, phóng đại quá mức, từ đó dẫn đến nhiều tranh cãi hơn. Do đó, tôi lựa chọn im lặng. Thật không ngờ những ý kiến phản đối của dư luận như quả cầu tuyết càng lúc càng lớn. Sự việc mất dần đi khả năng khống chế. Lúc đó tôi muốn lên tiếng cứu vãn nhưng tất cả không diễn ra như tôi mong đợi".

Suốt một năm qua, tâm trạng Tiêu Chiến luôn bất an, hoảng loạn. Sau, nam tài tử Trung Quốc nhận ra rằng càng im lặng để fan công kích, làm ảnh hưởng tới người khác là sai lầm. Tiêu Chiến gửi lời xin lỗi tới những người bị tổn thương bởi scandal cách đây một năm và hứa sẽ nhắc nhở fan hâm mộ hành xử văn minh hơn.

“Mỹ nam Trung Quốc” hoảng loạn vì scandal hàng chục nghìn fandom tẩy chay - Ảnh 2.

Tiêu Chiến gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng bởi scandal lớn nhất sự nghiệp.

Tuy bị hàng chục nghìn fandom tẩy chay nhưng Tiêu Chiến vẫn lọt top những ngôi sao hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ năm 2020. Truyền thông Trung Quốc cho hay số lượng fan hâm mộ nam diễn viên sinh năm 1991 vẫn tăng đều đặn. Những bộ phim Tiêu Chiến tham gia diễn xuất được phát sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới và nhận về nhiều lời khen.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Tiêu Chiến còn cùng fan tham gia hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2020, anh tham gia hơn 130 chương trình cộng đồng, số tiền quyên góp lên đến 80 triệu NDT. Đây là hành động nhân văn, được công chúng đánh giá cao.