Ngắm nhìn mỹ nhân Việt duyên dáng với áo dài khăn mấn

(PLO) -Khăn vấn, mấn đội đầu trở thành món phụ kiện phổ biến được các người đẹp diện yếm hay áo dài cách.
Ngắm nhìn mỹ nhân Việt duyên dáng với áo dài khăn mấn

Đông Nhi diện chiếc áo dài trắng cách tân được tạo điểm nhấn bởi họa tiết hoa đào đính kết bằng cườm và đá. Trên đầu đội chiếc mấn có sự kết hợp đồng điệu về màu sắc, chi tiết với trang phục đã tạo nên một tổng thể hài hòa.

Trên nền trắng, bộ trang phục của Đông Nhi được tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa đào đính kết bằng cườm, đá. Chiếc mấn kết hợp đồng điệu về màu sắc, chi tiết với trang phục.

Cảnh chiều Hội An với áo dài màu đỏ nâu với họa tiết hoa kết hợp chiếc mấn màu đỏ cam trẻ trung trông cô nàng Diệu Ngọc vô cùng cuốn hút.

Diệu Ngọc duyên dáng giữa trời chiều Hội An với áo dài màu nâu đỏ kết hợp chiếc mấn màu đỏ cam trẻ trung.

Hari Won trông trẻ trung, nhí nhảnh hơn với sắc xanh ngọc lục bảo.

Hari Won trông trẻ trung hơn với sắc xanh ngọc lục bảo.

Trong một sự kiện gần đây, Á hậu Huyền My khiến fan hâm mộ mê đắm với chiếc áo dài cách điệu phối cùng quần legging bó sát bên ngoài cô khoác hờ chiếc áo khoác dáng dài và trên đầu đội mấn cùng tông với áo dài.

Trong một sự kiện gần đây, Á hậu Huyền My khiến quan khách ngẫn ngơ với chiếc áo cách điệu phối cùng quần legging bó sát.

Không nằm ngoài tầm phủ sóng của áo dài cách tân, cô nàng Helly Tống ngọt ngào, trẻ trung với sắc hồng đào đang được ưa chuộng bậc nhất trong mùa mốt năm 2016 này.

Helly Tống ngọt ngào, trẻ trung với sắc hồng đào đang được ưa chuộng bậc nhất trong mùa mốt năm 2016 này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời khen của công chúng khi diện chiếc áo dài cách tân màu tím xanh pha với các họa tiết hoa văn kiểu phương đông cổ điển. Với vóc dáng mảnh mai của người đẹp rất phù hợp với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng.

Hình ảnh lạ mắt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận nhiều lời khen của công chúng. Vóc dáng mảnh mai của người đẹp 25 tuổi vô cùng phù hợp với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng.

Một Tóc Tiên thanh lịch, nữ tính, điệu đà với áo yếm dạng váy dáng xòe màu hồng cùng chiếc mấn cùng tông họa tiết hoa văn thu hút mọi ánh nhìn.

Hiếm khi, khán giả mới được nhìn thấy một Tóc Tiên thanh lịch, nữ tính, điệu đà như thế này.

 Thanh Mai đẹp và trẻ trung trong bộ váy phom rộng giấu đường cong của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Maya và diễn viên Thanh Mai “đụng hàng” bộ váy phom rộng giấu đường cong của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Hầu như mỹ nhân Việt không thể bỏ qua xu hướng này bởi chúng không chỉ mang một vẻ đẹp cổ điển mà còn giúp cho người mặc chúng có một vẻ ngoài duyên dáng, cuốn hút.

Đọc thêm