Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ

(PLVN) - Nam nghệ sĩ qua đời chiều 9/12 vì đột quỵ.
Nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc nuối.
Nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc nuối.

Chiều 9/12, quản lý của danh hài Chí Tài cho biết, nam nghệ sĩ bị đột quỵ và qua đời vào chiều nay - 9/12. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Thông tin này được chia sẻ, khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc nuối. 

Được biết, trước đó không lâu Chí Tài còn cùng các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Miền Trung ơi". Trong chương trình, nam nghệ sĩ vừa đánh đàn vừa hát tặng khán giả. Anh cho biết, việc làm từ thiện là xuất phát từ chính trái tim, cùng nhau hướng về những hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, mỗi người đóng góp một ít để nhiều người vượt qua khó khăn.

Nghệ sĩ Chí Tài trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện.
Nghệ sĩ Chí Tài trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện.

Nghệ sĩ Chí Tài, tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Tại đây, anh lập nhóm nhạc "Chí Tài Brothers", gồm các thành viên: Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống), Trịnh Nam Sơn (kèn, keyboard) và Chí Tài (guitar chính, hát nền).

Những năm của thập niên 2000, Chí Tài chuyển sang diễn hài và được khán giả hải ngoại yêu mến. Cùng với Thuý Nga, Quang Minh, Hồng Đào, Hoài Linh, Việt Hương... Chí Tài là nghệ sĩ đắt show đi diễn. Đặc biệt, anh và Hoài Linh tạo nên cặp bài trùng ấn tượng trên sân khấu hài. 

Gần đây, Chí Tài về Việt Nam đóng phim, tham gia các gameshow. Nếu như trên truyền hình nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến bởi sự thân thiện và hài hước thì ở đời thường anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ca sĩ Phương Loan.