Nghệ sĩ Hán Văn Tình đi xe buýt chăm vợ ốm

(PLO) - Trở về từ tay tử thần, không ai nghĩ  nghệ sĩ  Hán Văn Tình lại có thể hàng ngày di chuyển hơn 10 km bằng xe buýt để chăm sóc vợ đang được điều trị tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình chăm vợ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Nghệ sĩ Hán Văn Tình chăm vợ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Cuối tháng 12/2014, tin nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ bị ung thư phổi giai đoạn muộn đã khiến nhiều khán giả truyền hình và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Hằng ngày dõi theo tin tức về sức khỏe của nghệ sĩ, ai cũng cầu mong điều kì diệu sẽ đến cho dù là mong manh và gần như không còn hi vọng.
Sau hơn 1 tháng chính thức xuất viện tại bệnh viện Ung bướu Hưng Việt, Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã dần hồi phục, trải qua nhiều lần tái khám định kì, hiện tại các chỉ số về sức khỏe của nghệ sĩ hoàn toàn bình thường và thể trạng rất khỏe mạnh. 
Đây thực sự là tin vui dành cho khán giả cùng những người hâm mộ luôn quan tâm theo dõi và động viện nghệ sĩ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên gần đây nhất Nghệ sĩ lại thường xuyên lui tới bệnh viện với thể trạng nhanh nhẹn, hoạt bát trong một cương vị hoàn toàn mới ,không kém bất kể một người bình thường nào “Anh đi chăm vợ”.
Được biết tin Chị Lan – vợ nghệ sĩ bị ngã xe do tai nạn giao thông ngày 06/06/2015, chị phải phẫu thuật khớp gối bên trái và phải nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt trong khoảng thời gian gần 1 tuần. 
Trong quãng thời gian ấy, nghệ sĩ Hán Văn Tình chính là trụ cột, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ mình...mọi khâu ăn uống, làm thủ tục, di chuyển, chăm sóc chị Lan đều được nghệ sĩ chăm nom chu đáo và tận tình.
Chị Lan chia sẻ: “Đúng là không may cho gia đình khi vô tình lại thêm gánh nặng khiến cà nhà phải vất vả, đặc biệt hơn với sức khỏe của anh Tình, dù biết sức khỏe của anh đang tiến triển rất tốt,. nhưng bản thân tôi vẫn không khỏi ái ngại thương chồng vất vả đi lại…”
Tuy nhiên với Nghệ sĩ Hán văn Tình, anh lại cho rằng “Đi chăm vợ là một niềm vui, quan tâm, chăm sóc vợ, thời gian tuy ngắn nhưng có dịp được thể hiện tình cảm bù lại quãng thời gian chị vất vả cùng anh bấy lâu, thì vài ngày không có là gì” Nghệ sĩ Hán Văn Tình hóm hỉnh chia sẻ.
Nghệ sĩ Hán Văn Tình trò chuyện vui vẻ với mọi người
Nghệ sĩ Hán Văn Tình trò chuyện vui vẻ với mọi người 
Quay lại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt với cương vị mới, không phải là bệnh nhân mà là người nhà của bệnh nhân đang điều trị, mọi người trong viện gặp lại anh và không khỏi boàng hoàng bất ngờ trước sự linh hoạt và khỏe mạnh của anh. Hình ảnh đó không ai nghĩ rằng, cách đây hơn 3 tháng anh đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo và sắp cần kề cùng “ bản án tử”. 
Gặp mọi người anh đều vui vẻ chào hỏi và luôn kèm theo câu giải thích “ Hôm nay em đi chăm vợ”…Cõ lẽ với  bất kể ai khi gặp cảnh tượng này đều rất mừng cho anh, đồng thời gửi găm tới anh những lời động viên ân cần nhất…
Được biết lộ trình một ngày hiện tại của anh khá bận rộn, ngoài việc hàng sáng tới bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chăm sóc vợ, một vài các buổi chiều khi có lịch đi quay chương trình và các lời mời trò chuyện về sức khỏe anh cũng vẫn rất thu xếp để tranh thủ với công việc của mình. 
Xong việc anh lại quay trở lại bệnh viện, quan tâm hỏi han chị, trò chuyện cùng chị rồi ra về khi con gái tới thay bố chăm mẹ. Điều đặc biệt hơn khi nghệ sĩ di chuyển bằng xe bus trải qua quãng đường hơn 10km./.

Đọc thêm