Nghệ sĩ Hoàng Sơn tiết lộ về cuộc sống gia đình

(PLVN) - Nam nghệ sĩ hài chia sẻ về chuyện gia đình cùng cậu con út hơn 5 tuổi trong hậu trường một chương trình giải trí anh làm giám khảo.
Nghệ sĩ Hoàng Sơn tiết lộ về cuộc sống gia đình

Chia sẻ trong chương trình, Hoàng Sơn cho biết, thời gian qua do dịch bệnh nên các bộ phim, chương trình anh tham gia đều bị hoãn. Tuy vậy, do bản thân có kinh doanh riêng nên anh không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Hoàng Sơn là người không thích đám đông và những nơi ồn ào nên anh ít khi xuất hiện ở các sự kiện đông người: “Tôi chỉ tham gia họp báo những bộ phim nào do tôi đóng vai chính. Còn những sự kiện mời tôi xuất hiện thì tôi rất ngại. Tính tôi không thích nơi đông người”.

Hoàng Sơn là nam nghệ sĩ có lối sống khép kín, ít xuất hiện tại các sự kiện.
 Hoàng Sơn là nam nghệ sĩ có lối sống khép kín, ít xuất hiện tại các sự kiện.

Về cuộc sống riêng tư, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại bên vợ và 3 con, hai trai một gái. Con trai lớn của anh cũng là diễn viên - Hoàng Hải, tuy nhiên vì không muốn “núp” bóng của bố nên rất ít khi chia sẻ với báo chí về người cha nổi tiếng. Con gái thứ 2 của anh hiện đang du học ở nước ngoài. Cách đây 6 năm, anh và vợ mới sinh thêm con trai út thứ 3.

“Gia đình tôi hạnh phúc khi có thêm con. Dù làm bố lần ba ở tuổi không còn trẻ nhưng tôi rất vui vì có con là có lộc. Hiện con trai tôi hơn 5 tuổi, bé rất đáng yêu và hoạt bát”.

Chia sẻ về người vợ bao năm đứng sau giúp chồng thu vén tổ ấm, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết: “Vợ tôi trước là người mẫu, sau khi sinh con đầu lòng cô ấy ở nhà chăm sóc gia đình. Cô ấy thường xuyên xem các vai diễn của tôi và cho những lời nhận xét. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô ấy hiểu công việc của chồng nên không bao giờ ghen. Thi thoảng tôi về muộn thì cô ấy sẽ nhắc nhở chứ không bao giờ ghen tuông vô lối”.

Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ.
 Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ.

Trên "ghế nóng", Hoàng Sơn cho biết, hiện nay các chương trình truyền hình nhiều, vì thế, khán giả ngày càng khó tính, yêu cầu phải nâng cao chất lượng các chương trình, do đó, các thí sinh cần phải thường xuyên cập nhật xu hướng mới để có thể mang đến những phần trình diễn ấn tượng.

“Cuộc sống ngày càng áp lực, con người bị stress ngày càng nhiều, vì thế, họ đòi hỏi các chương trình truyền hình phải có nội dung tốt, thể hiện độc đáo để người xem vơi bớt mệt mỏi”.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn sinh năm 1965, nổi tiếng với nhiều vai diễn ở các sân khấu kịch và trên truyền hình. Thời gian gần đây, anh gây chú ý khi ra Bắc đóng bộ phim truyền hình Mẹ ơi bố đâu rồi và đóng cặp cùng NSND Lê Khanh.

Đọc thêm