Nghệ sĩ Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống

(PLVN) - Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận đã kết thúc mối tình hơn 20 năm với Quang Minh.
Nghệ sĩ Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau hơn 20 năm chung sống

Trên trang cá nhân cô chia sẻ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi".

Bên dưới dòng bình luận, nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ nhiều người tỏ ra nuối tiếc cho cuộc hôn nhân của họ.

Dòng trạng thái chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào
Dòng trạng thái chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Đào

Hồng Đào tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hồng Đào, sinh năm 1962. Còn Quang Minh tên đầy đủ là Võ Quang Minh, sinh năm 1959 tại Gò Công (Tiền Giang). Hồng Đào và Quang Minh là bạn học chung với nhau tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khóa 6. Chị được biết đến như một trong những nghệ sĩ kịch thuộc "thế hệ vàng" của TP HCM thập niên 90 bên cạnh Thành Lộc, Hồng Vân... 

Năm 1994, chị sang Mỹ định cư tại Bắc California, sau đó gặp và nối lại tình xưa cùng Quang Minh - người khi đó vừa ly hôn vợ. Năm 1995, họ kết hôn và có hai con chung là Phương Vân và Sophia. 

Hai vợ chồng cùng kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. 

Quang Minh từng là kép của đoàn Kim Cương, Bông Hồng những năm cuối 1980. Anh sang Mỹ định cư khoảng năm 1990 và theo đuổi nghề diễn viên, lồng tiếng.

Thông tin Hồng Đào ly hôn ông xã Quang Minh sau 20 năm chung sống đã rộ lên từ vài tháng trước. Thời điểm xảy ra tin đồn, cả hai nghệ sĩ đều từ chối phản hồi.

Đọc thêm