Nghệ sĩ Quang Tèo mới lạ trong 'Vợ ơi, em đây rồi'

(PLO) -“Vợ ơi, em đây rồi”, bộ phim hài Tết của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc sẽ chính thức ra mắt ngày 13/1/2017.
Nghệ sĩ Quang Tèo mới lạ trong 'Vợ ơi, em đây rồi'

Phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng đi mua đồng nát có tên Bão (NSƯT Quang Tèo thủ vai) luôn bị bố mẹ giục lấy vợ. Do quá nhiều lần bị thúc giục nên anh chàng Bão đã lên kế hoạch đóng giả đại gia để “tuyển người yêu”. Kế hoạch đã được chuẩn bị rất chu đáo, thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều cô gái tới tham dự. Chuyện bi hài ở đây là chàng trai này bị thu hút bởi một cô gái tên Mơ “nam giả nữ” (do nghệ sĩ Xuân Nghĩa thủ vai).

Từ đây, bao chuyện bi hài đã diễn ra và làm khán giả phải cười nghiêng ngả. Thông qua những tình huống oái ăm của kế hoạch tuyển vợ, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn. Đó là trong cuộc sống dù có bon chen, bộn bề, con người vẫn luôn phải giữ và sống đúng với lương tâm và phẩm chất của mình.

Không chỉ xuyên suốt với những tiếng cười, bộ phim còn phảng phất nhiều xúc cảm yêu thương, chia sẻ. Phim có sự tham gia của các diễn viên như: NSƯT Quang Tèo, Sỹ Tự, Xuân Nghĩa và một số diễn viên khác.

Một cảnh trong vợ ơi, em đây rồi
Một cảnh trong vợ ơi, em đây rồi

Tại cuộc họp báo ra mắt phim “Vợ ơi, em đây rồi” do Công ty CP Truyền hình - Truyền thông HVB tổ chức,  NSUT Quang Tèo cho biết, mọi người thường biết đến Quang Tèo với các vai bi kịch nhưng xuất hiện trong phim hài “Vợ ơi! Em đây rồi”, người xem sẽ gặp một hình ảnh khác, mới lạ.

Thông qua những tình huống oái ăm của anh chàng mua bán đồng nát, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những thông điệp thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn. Không chỉ xuyên suốt từ đầu tới cuối với những tiếng cười ngập ngụa nhờ hàng loạt chi tiết gây cười, bộ phim còn phảng phất nhiều xúc cảm yêu thương, chia sẻ.

Đạo diễn sản xuất chương trình Phạm Nguyên Bắc chia sẻ, nội dung phim đi theo xu hướng thời sự nhưng có nhiều cái lạ, màu sắc khác trong phim hài đất Bắc, ngày xuân nên tình tiết trong phim cũng hóm hỉnh, diễn viên được hoá trang cẩn thận, lời thoại mộc mạc, hài hước đem đến những nụ cười tràn ngập niềm vui cho mọi nhà, người dân trong nước và cả bà con Việt kiều trong dịp Xuân năm mới Đinh Dậu 2017.

Đọc thêm