Nghi vấn Thiều Bảo Trâm “nối lại tình xưa” với Sơn Tùng M-TP; Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tuấn Hưng cập nhật tình hình mới nhất của Khắc Việt ở bệnh viện; Nghi vấn Thiều Bảo Trâm "nối lại tình xưa" với Sơn Tùng M-TP; Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn...


Tuấn Hưng cập nhật tình hình mới nhất của Khắc Việt ở bệnh viện

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Hưng vừa chia sẻ về tình hình hiện tại của Khắc Việt. Nam ca sĩ đã đến thăm đồng nghiệp sau khi Khắc Việt trải qua phẫu thuật tay. 

Tuấn Hưng cập nhật tình hình của Khắc Việt. (Ảnh: FBNV)
 Tuấn Hưng cập nhật tình hình của Khắc Việt. (Ảnh: FBNV)

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, tình trạng hiện tại của Khắc Việt đã ổn định, mới phẫu thuật nên vẫn còn đau. Tuy nhiên, hình ảnh của Khắc Việt đã tươi tắn hơn nhiều.

Dù biết tình hình hiện tại không mấy khả quan cho việc biểu diễn trên sân khấu nhưng Khắc Việt không muốn những anh chị đồng nghiệp khó xử về việc anh bỏ show giữa chừng, và Khắc Việt cho rằng anh chỉ bị thương ở tay nên vẫn hát được.

Nghi vấn Thiều Bảo Trâm "nối lại tình xưa" với Sơn Tùng M-TP

Chiều ngày 21/4, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật story trên Instagram. Trong bài đăng, cô nàng chia sẻ: "Dạo này hay dậy lúc 7 giờ làm được đủ việc mà quay ra mới 10 giờ. Rồi còn khỏe nữa". 

Song, điều mà fan chú ý là bối cảnh mà nữ ca sĩ checkin trông khá quen mắt. Đặc biệt, chiếc rèm cửa và ghế sopha màu trắng khá giống không gian nhà riêng của Sơn Tùng M-TP. Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng chụp ảnh nhiều lần ở vị trí này. Ngay cả Sơn Tùng cũng có bức ảnh tương tự. 

Bức ảnh Thiều Bảo Trâm mới đăng tải trên Instagram. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Bức ảnh Thiều Bảo Trâm mới đăng tải trên Instagram. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cộng đồng mạng nghi ngờ cặp đôi đã "gương vỡ lại lành" sau một thời gian lục đục. Vào cuối tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vướng tin đồn chia tay vì "trà xanh". Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent, được cho là người thứ ba gây ra sự đổ vỡ của cặp đôi - cũng từng quay một video cá nhân chính trong góc phòng nói trên. 

Từ góc phòng, rèm cửa đến ghế sopha đều rất quen mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Từ góc phòng, rèm cửa đến ghế sopha đều rất quen mắt. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn

Dù sinh nhật Trường Giang là 20/4 nhưng đến hôm nay, nam danh hài mới cùng hội bạn tổ chức sinh nhật lần thứ 38. Trên Facebook của ST Sơn Thạch, anh chia sẻ hình ảnh nam diễn viên hài xứ Quảng mỉm cười hạnh phúc, vây quanh là những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Huy Khánh, Khả Như, Cris Phan,... Dù vậy, không ít cư dân mạng chợt nhận ra khoảnh khắc này vẫn thiếu nhân vật quan trọng là mẹ con Nhã Phương.

  • Bức ảnh sinh nhật của Trường Giang thiếu đi nhân vật quan trọng là Nhã Phương.
     Bức ảnh sinh nhật của Trường Giang thiếu đi nhân vật quan trọng là Nhã Phương.

Ở thời điểm hiện tại, bà xã Trường Giang đang dính vào ồn ào bị đạo diễn Nhất Trung tố "mắc bệnh ngôi sao", là nguyên nhân khiến phim 1990 bị hoãn ngày công chiếu. Cũng vì lý do này mà dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như truyền thông để tránh sự chú ý.

Vào sinh nhật năm ngoái, con gái nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lần đầu lộ diện.
 Vào sinh nhật năm ngoái, con gái nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lần đầu lộ diện.