Ngỡ ngàng khi cả chuyến bay phục vụ... 1 người

Trên chiếc Boeing 737, chuyến bay của hãng Air Zimbabwe từ Johannesburg tới thị trấn Victoria Falls chỉ có một hành khách duy nhất. Thậm chí vị hành khách này còn được phi hành đoàn gọi tên với thông báo riêng.
Vị khách người Anh bị bất ngờ khi anh là hành khách duy nhất trên chuyến bay.
Vị khách người Anh bị bất ngờ khi anh là hành khách duy nhất trên chuyến bay.
Nigel Short, một hành khách mang quốc tịch Anh, đã có trải nghiệm thú vị khi anh là hành khách duy nhất trên chuyến bay quốc tế tới thị trấn Victoria Falls. Chuyến bay sử dụng loại máy bay Boeing 737, thông thường chở khoảng hơn 100 hành khách.
Short chia sẻ, khi anh làm thủ tục lên máy bay, nhân viên quầy thông báo chỉ có 4 khách trong chuyến. Tuy nhiên, khi tới cổng, anh phát hiện mình là hành khách duy nhất. Short cho rằng tới sai cửa nên đã kiểm tra lại tới 4-5 lần.
Vị khách người Anh được phục vụ không kém gì “ông hoàng” trên chuyến bay. Anh thoải mái lựa chọn vị trí trong hơn 100 ghế ngồi, có hai tiếp viên phục vụ, được phi hành đoàn gọi tên trong thông báo riêng. “Tôi thấy ngạc nghiên khi chuyến bay không bị hủy. Không hiểu hãng hàng không có lãi thế nào với những chuyến bay kiểu này”, Short đặt câu hỏi.
Thông thường chuyến bay sẽ bị hủy nếu có quá ít khách.
Thông thường chuyến bay sẽ bị hủy nếu có quá ít khách. 
Vào khoảng đầu năm nay, một chuyến bay của hãng Air Delta Lines đi từ Cleveland đến New York chỉ chở 2 hành khách. Chris O'Leary là hành khách đầu tiên của chuyến. Sau đó chuyến bay đón thêm một hành khách khác ở phút cuối. Thông thường, hãng hàng không sẽ hủy bỏ nếu chuyến bay có quá ít khách.

Đọc thêm