Ngô Ỷ Lợi viết tâm thư sau lùm xùm hồi ký Thành Long

(PLO) - Tối 3/12,  Hoa hậu châu Á 1990- diễn viên Ngô Ỷ Lợi, viết tâm thư trên mạng xã hội trước ngày Thành Long ra mắt hồi ký mới "Never grow up", thừa nhận chuyện tình cảm vụng trộm cùng bà.

Trong tâm thư, Ngô Ỷ Lợi viết: "Tôi là người rất nhạy cảm, trưởng thành trong tiếng chê cười của người đời và mất cảm xúc đau buồn với những lời xì xầm không hay về mình. Tôi đã nghe đủ mọi ngôn từ xấu xí và tê liệt với tất cả những gì mọi người nói từ năm 10 tuổi".

Ngô Ỷ Lợi viết tâm thư thổ lộ hiện tại mối quan tâm duy nhất là làm cho con gái của mình cảm thấy tốt nhất.
Ngô Ỷ Lợi viết tâm thư thổ lộ hiện tại mối quan tâm duy nhất là làm  cho con gái của mình cảm thấy tốt nhất.

Ngoài ra, Ngô ỷ Lợi còn thổ lộ về con gái được cho là con của bà và Thành Long "Tôi không nghĩ rằng tính cách con gái khác biệt mình. Hiện nay, tôi quan tâm nhất, công việc lớn nhất cần làm là cho con gái cảm thấy tốt nhất. Những điều khác không quan trọng nữa".

Ngô Trác Lâm được cho là con của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi, mới đây gây xôn xao dư luận khi công bố giấy đăng ký kết hôn đồng tính
Ngô Trác Lâm được cho là con của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi, mới đây gây xôn xao dư luận khi công bố giấy đăng ký kết hôn đồng tính

Trong hồi ký mới "Never grow up" ra mắt công chúng ngày 4/12, Thành Long tiết lộ nhiều điều gây sốc về lối sống hoang dã của mình trong quá khứ. Ông kể từng ném mạnh con trai nhỏ lúc cãi nhau với vợ là Lâm Phụng Kiều. May mắn, Tổ Danh rơi trên sô pha và không bị thương. Ông cũng nhiều lần tìm đến gái mại dâm và uống rượu lái xe, nướng tiền vào cờ bạc…

Thành Long nhận định những sai lầm trong quá khứ là lý do dù thành công lớn trên màn ảnh, được nhiều giải thưởng danh giá, nhưng ông vẫn không phải là người tròn trách nhiệm trong mắt gia đình.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thuở mặn nồng
Thành Long và Ngô Ỷ Lợi thuở mặn nồng

Cũng trong hồi ký "Never grow up", Thành Long có đề cập đến chuyện vụng trộm cùng Ngô Ỷ Lợi nhưng không hề nhắc đến con gái rơi Ngô Trác Lâm.

Nhiều người đã chỉ trích Thành Long ngay khi những trích đoạn trong hồi ký mới của ông được công bố. Họ bày tỏ sự thất vọng trước những sai lầm thời trẻ của thần tượng.

Đọc thêm