Ngọc Trinh chia tay chồng Hàn Quốc

Khi gặp được ông xã người Hàn Quốc cứ tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với Ngọc Trinh, tuy nhiên, tất cả đều vỡ tan như bọt bong bóng xà phòng, giờ cả hai chỉ là bạn bè.
Ngọc Trinh chia tay chồng Hàn Quốc
Ngọc Trinh kể: “Cuộc đời tôi bắt đầu những năm tháng vào nghề thật sự may mắn. Trước tiên là học cùng khoa diễn viên với hai bậc đàn anh giỏi nghề là Công Ninh và Minh Nhí nên có nhiều thuận lợi. Ra trường lại may mắn được về làm việc tại Đoàn kịch Trẻ TP với nhiều vai diễn tạo được tiếng vang thời đó: Thục (Nữ sinh), Thiên Lý (Thiên lý trên cao)…và có thời gian gắn bó với sân khấu 5B Võ Văn Tần trong Ngôi nhà của chúng ta, Phương thuốc thần kỳ, Tiếng giày đêm…. Mà sân khấu này khi ấy là ước mơ của tất cả diễn viên kịch nói.
Năm 2007, tôi đoạt giải Mai vàng của báo Người Lao Động khi tuổi đời còn quá trẻ với vai Xàng (Trái tim nhảy múa). Rồi từ bệ phóng này tôi đi học thêm lớp đạo diễn, tiếp tục đoạt giải đạo diễn đầu tay... Tham gia đóng phim Mùa ngò gai tôi được khán giả vô cùng yêu thích”.
Ngọc Trinh chia tay ông xã Hàn Quốc - ảnh 1

Ngọc Trinh (trái) trong vởTiếng giày đêm

Ngọc Trinh chia tay ông xã Hàn Quốc - ảnh 2

Cô là diễn viên thành danh từ sớm

Tuy nhiên, nếu như con đường công danh tỏa sáng bao nhiêu thì cuộc đời Ngọc Trinh luôn chất chứa nhiều câu chuyên buồn. Yêu và không đến được với Công Ninh, có lúc cô tưởng mình gục ngã nhưng rồi mọi thứ cũng qua đi.
Ngọc Trinh gặp được ông xã là người Hàn Quốc cứ tưởng hạnh phúc sẽ mỉm cười với diễn viên xinh đẹp này. Ai ngờ, tất cả đều vỡ tan như bọt bong bóng xà phòng. Ngọc Trinh từng qua Hàn sinh sống một thời gian, rồi về hẳn Việt Nam. Hai người không có con cái và giờ trở thành hai người bạn.
Cô đang vướng vào vụ kiện với Nhà hát Kịch TP.HCM. “Khi đó mọi người đều bảo tôi kiện như thế chắc gì thắng, thắng rồi chưa chắc được bồi thường. Tuy nhiên, nếu tôi không làm thì ai dám đứng ra làm, vì vậy mà niềm tin vào công lý đã buộc tôi phải mạnh mẽ và sự thật đã được khẳng định”, Ngọc Trinh tâm sự.
Ngọc Trinh chia tay ông xã Hàn Quốc - ảnh 3

Cô vẫn luôn mỉm cười tự tin vào số phận

Ngọc Trinh cho biết thêm: “Ngày 29/3, Tòa án nhân dân TP.HCM đã có giấy triệu tập đương sự cho nguyên đơn là tôi trong vụ kiện “Tranh chấp hợp tác đầu tư, dàn dựng tổ chức biểu diễn nghệ thuật”, để chuẩn bị cho công việc xét xử nhưng khi tôi đến thì tòa có thông báo hoãn xử và thông báo mới là phiên tòa sẽ mở vào giữa tháng 4 này...”.
Trước đây, nghệ sĩ Ngọc Trinh thường xuyên uống thuốc để chữa bệnh trầm cảm thì hiện nay sau chiến thắng ở phiên tòa sơ thẩm, sức khỏe của cô tạm ổn. Ngọc Trinh hoàn toàn thoải mái với công việc và cô cho biết đã cùng luật sư chuẩn bị đầy đủ mọi tài liệu để mong sớm khép lại vụ việc để còn thời gian làm việc và cùng công ty phim của cô có thêm nhiều tác phẩm hay phục vụ khán giả.
Trải qua qua bao sóng gió, Ngọc Trinh luôn tin rằng cuộc đời mình sẽ tới lúc bình yên…

Đọc thêm