Ngọc Trinh xây biệt thự mới vì 'hơn thua' với Nathan Lee? Lệ Quyên e ấp bên tình trẻ mừng sinh nhật con trai

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bị chê thua kém Nathan Lee, Ngọc Trinh tìm mua đất xây biệt thự mới? Con gái của An Nguy và người yêu đồng giới khiến người hâm mộ xuýt xoa; Mừng sinh nhật con trai, Lệ Quyên vẫn e ấp trong vòng tay tình trẻ...

Bị chê thua kém Nathan Lee, Ngọc Trinh tìm mua đất xây biệt thự mới

Trong bài đăng mới nhất, Ngọc Trinh đã bày tỏ sự yêu thích với Đà Lạt: "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha". Chính vì thích thú với mảnh đất se lạnh này, Ngọc Trinh cũng quyết định sẽ xây một căn biệt thự riêng tại đây.

Ngọc Trinh quyết định mua biệt thự ở Đà Lạt chỉ sau một chuyến du lịch. (Ảnh: Facebook)
Ngọc Trinh quyết định mua biệt thự ở Đà Lạt chỉ sau một chuyến du lịch. (Ảnh: Facebook) 

Dường như cô không hề nói cho "vui mồm" bởi bên dưới bài viết, quản lý của cô đã bình luận thông báo về việc tìm mua một mảnh đất có vị trí đẹp tại Đà Lạt: "Phương cần tìm cho Trinh nha. Bạn nào biết ở đâu bán đất biệt thự gần trung tâm Đà Lạt thì inbox Phương nhé. Ngọc Trinh làm nôn nóng quá nè". Khi một chủ đất vào chào hàng, người quản lý lập tức liên hệ để thảo luận.

Quản lý Ngọc Trinh nhanh chóng liên hệ khi có người rao bán đất. (Ảnh: Chụp màn hình)
Quản lý Ngọc Trinh nhanh chóng liên hệ khi có người rao bán đất. (Ảnh: Chụp màn hình) 

Trước đó, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi trình báo cơ quan chức năng về việc trộm đột nhập nhà riêng, "cuỗm" đi bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng chục tỷ đồng. Cô cũng vướng vào màn đấu khẩu với Nathan Lee, một nghệ sĩ giàu "nứt vách" showbiz Việt. Cộng đồng mạng có dịp so sánh khối tài sản giữa cả hai và có vẻ như phần thắng thuộc về Nathan Lee khi anh có gia thế khủng, bất động sản rải rác ở nhiều nơi trên thế giới. 

Ngọc Trinh vướng vào thị phi với Nathan Lee sau vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ quý giá. (Ảnh: Facebook)
Ngọc Trinh vướng vào thị phi với Nathan Lee sau vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ quý giá. (Ảnh: Facebook) 

An Nguy khoe ảnh con gái cưng

Sau hơn 1 tháng giấu kín, mới đây An Nguy lần đầu tiên khoe ảnh con gái cưng với mọi người. Trong bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của An Nguy, bé Bay đang nằm ngoan. Đông đảo cư dân mạng dành lời khen cho thiên thần nhỏ của nhà An Nguy.

Người hâm mộ để lại dòng bình luận chúc mừng nữ vlogger đã "mẹ tròn con vuông", có được một bé gái vô cùng đáng yêu và xinh xắn, ai nấy đều cho rằng bé Bay sở hữu nhiều nét y chang mẹ An Nguy.

 

Trước đó một ngày, An Nguy cũng hé lộ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng, đính kèm theo một bài viết khá dài kể lại chuyện đi sinh con. Cũng giống như các bà mẹ khác cô cũng trải qua quãng thời gian mất ngủ gần 1 tháng nay.

Bên cạnh đó, An Nguy cho biết làm mẹ cũng là thiên chức của người phụ nữ nên dù trải qua cơn đau dữ dội lúc sinh mổ thì cô cũng thật là xứng đáng vì đây là khoảnh khắc thiêng liêng, đẹp đẽ của đời người.

 

Lệ Quyên mừng sinh nhật con trai vẫn e ấp trong vòng tay tình trẻ

Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ trên trang cá nhân buổi tiệc sinh nhật vô cùng vui nhộn mà nữ ca sĩ đã chuẩn bị cho con trai. "Nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi rất hiểu tâm lý con, mời cả bạn bè cậu bé đến để khiến ngày vui được trọn vẹn hơn.

Nữ ca sĩ đã tạo một bữa tiệc bất ngờ khiến cho quý tử không thể nào quên, cùng với đó là sự chúc mừng của nhiều bạn bè, trong đó có cả những người bạn thân thiết của Lệ Quyên.

Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai. (Ảnh: FBNV)
 Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cho con trai. (Ảnh: FBNV)

Hai mẹ con chụp ảnh vui vẻ, nhí nhố bên nhau, Lệ Quyên viết: "Mẹ và mọi người giữ bí mật để con vỡ oà vui sướng trong sinh nhật mình thế này có lẽ là điều đặc biệt nhất của lần sinh nhật lần thứ 10, chỉ cần con vui vẻ hạnh phúc nhất thôi cậu bé thiện lành của mẹ. Chắc chắn năm nay sinh nhật Bo sẽ nhiều điều thú vị hơn nữa và có lẽ cũng sẽ dài lắm đây".

Lệ Quyên vui vẻ cùng con trai đón sinh nhật.
 Lệ Quyên vui vẻ cùng con trai đón sinh nhật.

Tuy nhiên buổi tiệc hoành tráng lại thiếu vắng bóng dáng doanh nhân Đức Huy, thay vào đó cậu bé nhận được sự chúc mừng từ bạn trai của mẹ. Trong những bức ảnh chụp chung, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên quấn quýt không rời, nữ ca sĩ luôn e ấp trong vòng tay người yêu và mặc đồ cùng tone thu hút sự chú ý.

"Nữ hoàng phòng trà" e ấp bên tình trẻ. (Ảnh: FBNV)
"Nữ hoàng phòng trà" e ấp bên tình trẻ. (Ảnh: FBNV)