Người đàn ông sàm sỡ hàng loạt sao nữ tiếng tăm là ai?

(PLO) -Vitalii Sediuk là người Ukraine, nổi tiếng với vô số pha tấn công, chơi khăm người nổi tiếng. Kim Kardashian, Gigi Hadid, Miranda Kerr... đều từng là nạn nhân khi bị anh ta sờ mó, ôm hôn...
Người đàn ông sàm sỡ hàng loạt sao nữ tiếng tăm là ai?

Vitalii Sediuk vốn là một kẻ chọc ghẹo người nổi tiếng khá nổi danh trên thế giới bởi đây không phải là lần đầu tiên anh cố tình làm phiền những người nổi tiếng khi họ tham dự các sự kiện thu hút giới truyền thông.

Sờ vòng 3 của Kim Kardashian

Kim Kardashian trở thành nạn nhân mới nhất của Vitalii Sediuk khi tham dự buổi trình diễn trong show Balmain tại Tuần lễ thời trang Paris. Khi xuất hiện tại sự kiện, Kim đã bị cánh báo chí và các fan vây kín. Kim tạo dáng rất chuyên nghiệp trước hàng chục phóng viên.

Tuy nhiên, màn tạo dáng của cô bị gián đoạn khi Vitalii Sediuk lao về phía cô và cố tình đặt tay lên "vòng ba" của người đẹp. Thậm chí, người đàn ông này cố gắng tới gần Kim hết mức có thể.

Gã đàn ông lao tới sờ mông Kim
Gã đàn ông lao tới sờ mông Kim

Đây là lần thứ 2 cô bị Vitalii Sediuk sàm sỡ trước đám đông như vậy sau lần đầu bị cựu nhà báo Ukraine Vitalii Sediuk quấy rối bên ngoài show diễn thời trang Paris hôm 25/9/2014.

Kim từng là nạn nhân của Vitalii Sediuk
Kim từng là nạn nhân của Vitalii Sediuk

Ôm và nhấc bổng Gigi Hadid

Trước đó không lâu Gigi Hadid từng bị "nhà báo biến thái" Vitalii Sediuk lao tới nhấc bổng lên ngay bên ngoài địa điểm tổ chức show thời trang hôm 21/9 vừa qua tại Ý.

Gã từng khiến Gigi phát hoảng và nhận cùi chỏ của cô.
Gã từng khiến Gigi  phát hoảng và nhận cùi chỏ của cô.

Trong lúc chị em nhà Hadid đang tiến ra xe, bất ngờ nhà báo Vitalii Sediuk bất ngờ bế bổng Gigi và mặc cho cô vùng vẫy trên không trung, hắn vẫn không buông tha. Khiến chân dài 21 tuổi phản ứng dữ dội, vừa hốt hoảng vừa tức giận. Cô lập tức vùng vẫy và dùng cùi chỏ tấn công lại người đàn ông. Khi nhà báo này bỏ chạy, Gigi tiếp tục văng ra nhiều câu chửi tục dành cho Vitalii Sediuk.

Hôn má Miranda Kerr

Vào ngày 7/11 năm trước, siêu mẫu Úc Miranda Kerr trở thành đối tượng bị Ukraine nhắm tới khi đang tới dự show diễn Louis Vuitton thuộc tuần lễ thời trang Paris. Vitalii Sediuk ăn mặc như một tín đồ thời trang thực thụ để trà trộn vào các khách mời. Sau đó hắn tiếp cận và đặt một nụ hôn lên má người đẹp Úc.

Trêu ghẹo, hôn má Miranda Kerr
Trêu ghẹo, hôn má Miranda Kerr

Miranda Kerr, với đẳng cấp của một siêu mẫu hàng đầu, vẫn giữ được phong thái bình thản. Ngay cả khi bị Sediuk hôn má, cô vẫn rất bình tĩnh và... đẹp trong mọi bức hình.

Chui vào váy America Ferrera

Tại LHP Canes diễn ra vào tối 16/5/2014, trong khi dàn diễn viên phim "How to Train a Dragon 2" (Bí kíp luyện rồng 2) của Mỹ đang tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ Cannes,Vitalii Sediuk bất ngờ bò đến từ phía sau, chui đầu vào chiếc đầm trắng đồ sộ của nữ diễn viên America Ferrera khi cô đang chụp ảnh với những ngôi sao khác.

Vitalii có lần chui vào váy của America Ferrera trên thảm đỏ.
Vitalii có lần chui vào váy của America Ferrera trên thảm đỏ.

Mặc quần lót trêu ghẹo Ciara

Vào hôm 30/12/2014, Sediuk cũng trà trộn vào đám đông khách mời trong show diễn Valentino thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris. Trong khi nữ ca sĩ Ciara đang đứng tạo dáng trước các phóng viên ảnh thì Vitalli Sediuk bất ngờ xuất hiện ngay bên cạnh cô với bộ dạng khêu gợi. Hắn mặc áo ánh kim cùng quần lót dây, đi giày và tất.

Mặc quần lót trêu ghẹo Ciara
Mặc quần lót trêu ghẹo Ciara