Người đẹp Hòa Bình giành vương miện Hoa hậu Biển đính kim cương

(PLO) -  Tối 21/5, thí sinh Phạm Thùy Trang đã vinh dự được xướng tên ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Biển trong đêm chung kết tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long. Thùy Trang đã được ban tổ chức trao tặng viên miện trị giá hơn một tỷ đồng được đính hàng trăm viên kim cương.
Người đẹp Hòa Bình giành vương miện Hoa hậu Biển đính kim cương

Phạm Thùy Trang năm nay 21 tuổi, đến từ tỉnh Hòa Bình, sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo 3 vòng rất ấn tượng, 89cm - 61,5cm - 91 cm. Thùy Trang có phần trình diễn xuất sắc khi cùng 35 thí sinh trải qua ba phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. 

Không chỉ tỏa sáng trong phần trình diễn, Thùy Trang đã làm hài lòng ban giám khảo khi trả lời câu hỏi "Hãy chia sẻ cảm xúc qua trải nghiệm của mình trong những ngày đến thăm vịnh Hạ Long".

Thùy Trang tự tin bày tỏ cảm nghĩ "Vịnh Hạ Long là món quà đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung, được đến đây, em cảm nhận được màu xanh của trời, biển và màu xanh của núi. Em thấy bản thân mình cần phải có ý thức bảo vệ môi trường hơn bao giờ hết, tuyên truyền tới mọi người về việc bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển đảo ". 

Hoa hậu Thùy Trang trong trang phục áo dài truyền thông
Hoa hậu Thùy Trang trong trang phục áo dài truyền thông

Hoa hậu Thùy Trang còn đạt thêm danh hiệu Người có làn da đẹp nhất. Á hậu 1 Bảo Như đạt danh hiệu Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Á hậu 2 Khánh Phương được trao danh hiệu Người đẹp thân thiện. Danh hiệu Người đẹp ảnh thuộc về Nguyễn Thị Huyền trang, giải thưởng Người đẹp tài năng được trao cho Quỳnh Nga. Thí sinh Dương Kim Ánh sở hữu giải thưởng Người đẹp áo dài và Hương Ly là thí sinh có hình thể đẹp nhất cuộc thi năm nay. 

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, Ban giám khảo chọn được 54 gương mặt xuất sắc vào vòng bán kết đã được tổ chức tại Tuần Châu từ 6/5 với chủ đề “Lan tỏa vẻ đẹp Việt” , cuộc thi ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam còn góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, những sản vật quý giá và di tích, thắng cảnh của Hạ Long với du khách trong nước và Quốc tế.

Đọc thêm