Người đẹp Philippines giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2016

Kylie Verzosa, người đẹp 24 tuổi đến từ Philippines, chiều qua, 27/10, giành vương miện trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tại Tokyo, Nhật Bản.
Kylie Verzosa trong giờ phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2016 Ảnh: MISSGLOBALBEAUTIES
Kylie Verzosa trong giờ phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2016 Ảnh: MISSGLOBALBEAUTIES

Kylie Verzosa sinh năm 1994, cao 1,75 m với số đo 3 vòng là 81 - 60 - 86 cm, hiện là người mẫu và giáo viên tại Philippines.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Úc, Á hậu 2 là người đẹp Indonesia, Á hậu 3 là thí sinh người Nicaragua và đại diện nước Mỹ giành Á hậu 4. 

Người đẹp Nicaragua được trao giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". "Hoa hậu mặc đẹp nhất" thuộc về đại diện Indonesia - Felicia Hwang. Người đẹp có cơ thể hoàn hảo nhất đến từ Moldova.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 có sự tham gia của 69 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện nhan sắc Việt Nam - Phạm Ngọc Phương Linh lọt vào tốp 15.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất). Đây là kỳ thi thứ 56 của Hoa hậu Quốc tế. Thúy Vân của Việt Nam giành ngôi Á hậu 3 năm ngoái, khi người đẹp Edymar Martinez của Venezuela đăng quang.

Đọc thêm