Người đẹp Việt cởi áo, khoe eo để đáp trả tin đồn

Trước Mỹ Tâm, nữ diễn viên Vân Hugo, ca sĩ Bảo Thy, bà xã Lý Hải cũng phải chọn cách "cởi áo" khoe eo hoặc thẳng thắn lên tiếng để đập tan tin đồn mang bầu.

Cách đây vài ngày, một bức ảnh Mỹ Tâm với khuôn mặt tròn trịa, vòng 2 lùm xùm ở vài góc chụp, thân hình mũm mĩm hơn thường thấy rò rỉ trên mạng làm nhiều người xôn xao phỏng đoán nữ ca sĩ đang có bầu.

Nam diễn viên kém 10 tuổi - Mai Tài Phến là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong tin đồn Mỹ Tâm mang bầu.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 1

Bức ảnh dấy lên tin đồn trong cư dân mạng rằng, Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng với nam diễn viên kém 10 tuổi.

Tối 25/8, Mỹ Tâm liền viết trên fanpage để thông báo về việc livestream giữa tin đồn có bầu: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9h livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ đang họp mà gởi tin liên tục mình trả lời không nổi".

Mỹ Tâm đã công khai cởi áo khoác ngoài, khoe bụng, khoe vòng 2 trên livestream để phủ nhận tin đồn đang có bầu 4-5 tháng với Mai Tài Phến.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 2

Mỹ Tâm chọn cách cởi áo khoe eo, thẳng thắn phủ nhận tin đồn về mình.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 3

Vòng eo của cô đã đập tan tin đồn xôn xao trong dư luận.

"Chuyện tin đồn Tâm mang bầu mà mọi người cũng nghĩ ra được. Mọi người rảnh quá", "Nếu đã giấu mang bầu 4 - 5 tháng thì chắc chắn là Tâm sẽ giấu luôn. Tâm đã giấu thì mọi người sẽ không thể biết được đâu"nữ ca sĩ thẳng thắn nói.

Mỹ Tâm cho biết, sau thời gian ở nhà tránh dịch, cô bị tăng cân và đã bắt đầu ý thức cần phải điều chỉnh lại cân nặng. Là đại diện cho nhiều nhãn hàng nên cô giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ luyện tập và ăn kiêng. Hiện tại, cô đã có vòng eo như ý hơn so với bức ảnh trước đó.Với Mỹ Tâm, việc mang bầu là tin vui nên cô sẵn sàng chia sẻ công khai nếu đó là sự thật. 

Cô cũng nói thêm: “Tôi rất xin lỗi bạn Phến khi cái gì cũng bị lôi ra, nhưng thôi vì người của công chúng nên phải chấp nhận. Nhưng bây giờ bạn nào thích thì tôi cảm ơn, còn bạn nào không thích mà nói không tốt về Mai Tài Phến thì tôi cũng không vui lắm.

Tính của tôi, thường nếu ai ghét bạn mình tôi cũng hay làm tới lắm. Sắp tới Phến có dự án gì, tôi cũng sẽ xung phong tham gia, tôi nói trước luôn, cái gì cũng sẽ tham gia với Phến”.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 4

Mỹ Tâm xin lỗi Mai Tài Phến vì khiến "người tình màn ảnh" bị kéo vào những đồn đoán.

Người đại diện của Mỹ Tâm cũng khẳng định: "Về hình ảnh mọi người nhìn thấy, đây là hình ảnh hậu trường trong buổi shooting. Do góc chụp và ánh sáng, đi kèm với trang phục tông màu sáng, nhiều người sẽ nhầm tưởng là Mỹ Tâm bị tăng cân. Tin đồn Mỹ Tâm đang mang thai hoàn toàn không đúng và không có cơ sở".

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 5

Phần bụng của Bảo Thy được chú ý.

Trước Mỹ Tâm, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng có tin đồn mang thai con đầu lòng vì vòng 2 to bất thường, phần bụng của giọng ca Là con gái phải xinh nhô cao sau lớp áo ở góc chính diện và góc nghiêng.

Một người hâm mộ liền bình luận: "Chị Thy có em bé rồi hả?" và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Giống như Mỹ Tâm, Bảo Thy chọn cách "cởi áo" khoe eo để ngầm phủ nhận tin đồn. Cô đăng ảnh bikini, khoe body nuột nà và tiết lộ vừa giảm được 3kg. 

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 6

Bảo Thy chọn cách đăng ảnh bikini để đập tan tin đồn.

Cô thẳng thắn cho biết, phần nhô cao là do cái lằn quần. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định: "Khi có tin vui, tôi sẽ thông báo với khán giả". 

Còn về kế hoạch sinh con, Bảo Thy chia sẻ cùng Dân trí, cô và chồng thống nhất dành một năm đầu để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hôn nhân, học hỏi kinh nghiệm, sau đó Bảo Thy sẽ cố gắng làm mẹ một cách tốt nhất.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 7

Sau khi công khai chuyện được cầu hôn, Vân Hugo liền dính tin đồn mang thai con thứ 2.

Mới đây, Vân Hugo cũng vướng nghi án mang bầu lần 2 vì thường xuyên mặc váy rộng và lộ vòng hai lớn khi mặc những bộ đồ bó sát.

Tuy nhiên, không để khán giả đồn đoán lâu, người đẹp nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Cô cho biết, hiện chưa mang bầu và việc mặc váy rộng là do sở thích. Vân Hugo khẳng định, nếu có tin vui cô sẽ chia sẻ cho mọi người biết chứ không giấu nhẹm.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 8

Vân Hugo đăng dòng trạng thái: "Trong 2 tuần quyết tâm giảm 3kg".

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 9

Những hình ảnh mới của cô đã đập tan tin đồn mang bầu.

Sau khi tiết lộ thông tin được bạn trai cầu hôn, Vân Hugo cũng cho biết, hiện cả hai vẫn đang bàn tính, nên chưa thể tiết lộ cụ thể chính xác về hôn lễ vào thời điểm này. 

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 10

Vân Hugo và bạn trai giấu mặt.

Vân Hugo từng tâm sự, bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng cô, yêu thương con trai cô.

Sau sóng gió, Vân Hugo hiện có cuộc sống an nhiên hơn nhiều. Với sự đồng hành của bạn trai, cô thấy mình như tái sinh thành một con người mới, tràn đầy năng lượng hơn.

Minh Hà kết hôn với ca sĩ Lý Hải vào năm 2010. Sau 10 năm bên nhau, họ có chung bốn người con. Tổ ấm của cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những em bé đẹp như thiên thần.

Sao Việt chọn cởi áo khoe eo hoặc thẳng thắn đáp trả tin đồn mang bầu - 11

Bức ảnh dấy lên tin đồn Minh Hà mang bầu lần 5.

Cách đây vài tháng, trong bức ảnh sum họp cùng đại gia đình, bà xã Lý Hải diện váy suông, lộ vòng hai lớn. Hình ảnh của Minh Hà khiến nhiều người cho rằng, cô đang mang thai lần năm.

Cư dân mạng bình luận: "Hà có baby nữa rồi, vui nhà vui cửa. Đăng ảnh như vậy là Hà đã công khai rồi". "Chị Hà nhìn giống có bầu bé nữa", "Chính xác, mình cũng thấy vậy"...

Ngay lập tức, Minh Hà đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng, có thể mình mặc trang phục quá rộng nên dễ khiến nhiều người hiểu lầm.

Minh Hà tiết lộ, cô không sợ sinh thêm bé thứ năm vì với vợ chồng cô, việc sinh thêm con khá dễ. Có nhiều kinh nghiệm trong việc sinh nở nên Minh Hà không sợ chuyện ở cữ, mang thai nhưng chuyện cô có tin vui là không phải. Minh Hà cũng tiết lộ thêm, cô không chăm con một mình mà có thêm cả người giúp việc đỡ đần.