“Người giấu mặt” xin lỗi khán giả vì hình lộ ngực

Trước làn sóng phản đối dữ dội của người xem về việc thí sinh lột đồ trên sóng quốc gia, nhà sản xuất thừa nhận đó là sơ sót trong khâu hình ảnh.
“Người giấu mặt” xin lỗi khán giả vì hình lộ ngực
Tập 31 Người giấu mặt phát sóng tối 12/12 trên VTV6 khiến khán giả bất ngờ khi người mẫu Quỳnh Trang và cô gái đồng tính Trish Lương cởi quần áo, chỉ còn chiếc quần đùi mỏng manh.
Hành động này được nhiều người cho là phản cảm, không thể chấp nhận được trên khung sóng truyền hình quốc gia có nhiều thành phần theo dõi, đặc biệt là trẻ em.
Quỳnh Trang và Trish Lương là hai thí sinh lộ ngực trong tập 31 Người giấu mặt.
Quỳnh Trang và Trish Lương là hai thí sinh lộ ngực trong tập 31 Người giấu mặt. 
Sau khi nhận được thông tin từ các cơ quan báo chí, nhà sản xuất của Người giấu mặt đã nghiêm túc họp nội bộ kiểm điểm và rút kinh nghiệm về sự việc nêu trên.
"Chúng tôi xin xác nhận đây là một sai sót của nhà sản xuất. Trong quá trình xử lý hình ảnh về những câu chuyện diễn ra tại ngôi nhà chung, bộ phận truyền thông đã gửi nhầm một số hình ảnh chưa được kiểm duyệt của chương trình ra bên ngoài. Chúng tôi đã rút kinh nghiệm nội bộ để quản lý chặt chẽ hơn về nội dung đối với truyền thông cũng như bộ phận sản xuất chương trình", ban tổ chức nói.
Ngoài ra, nhà sản xuất chương trình cũng đã cam kết thực hiện chặt chẽ hơn các quy định của Đài trong việc quản lý nội dung và thông tin của chương trình, không chỉ trong khuôn khổ nội dung phát sóng.
Ban tổ chức Người giấu mặt khẳng định tập phát sóng ngày 12/12 trên Đài Truyền hình Việt Nam đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng và xoá mờ một số hình ảnh lộ ngực có thể gây phản cảm hoặc khó chịu cho người xem.
"Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và đặc biệt là với khán giả về sai sót này", nhà sản xuất nói.

Đọc thêm