Người mẫu America’s Next Top Model qua đời ở tuổi 34

(PLO) - Ngôi sao người mẫu nổi tiếng nước Mỹ Jael Strauss qua đời ở tuổi 34, sau khi phát hiện ung thư vú giai đoạn cuối cách đây 2 tháng.
Người mẫu America’s Next Top Model qua đời ở tuổi 34

Sau nhiều ngày hôn mê, ngôi sao người mẫu Jael Strauss qua đời vào lúc 11h ngày 4/12. “Điều an ủi trước khi ra đi là cô ấy nhận được tình yêu thương của mọi người”, gia đình Jael Strauss chia sẻ. 

 

Trước đó ngày 4/10, Jael Strauss cũng từng tiết lộ trên trang Facebook cá nhân về căn bệnh ung thư vú: “Ngày 2/10, tôi phát hiện mình mắc ung thư vú giai đoạn cuối và việc điều trị chỉ giúp tôi sống thêm được vài tháng. Nó đã di căn ra khắp cơ thể và không thể nào chữa được. Đêm đầu tiên nằm ở bệnh viện. Tôi nhận ra rằng có quá nhiều điều tôi chưa biết về cuộc sống này, nhưng tôi lại sắp chết. Tôi thực sự không muốn chết, tôi ước phép lạ có thể xảy ra”. 

 

Trong quá trình Jael Strauss chữa bệnh, bạn bè đã đồng hành cùng cô, lập trang GoFundMe để gây quỹ hỗ trợ. Số tiền được ủng hộ là 18.000 USD. Đến cuối tháng 10, Jael Strauss quyết định dừng hóa trị. Cuối tháng 11, cô nhập viện dành cho những bệnh nhân ung thư, sức khỏe yếu. 

 

Jael Strauss, sinh năm 1984. Jael từng là thí sinh tham gia vào chương trình Next Top Model của Mỹ vào năm 2007 và đứng vị trí thứ sáu trong đêm chung kết khi mới 22 tuổi.

Cách đây 5 năm, Jael Strauss từng lâm vào tình trạng nghiện ngập, lạm dụng chất kích thích và sau đó cô cũng đã nỗ lực cai nghiện thành công.